-Chapter 7-

72 4 4
                                    

"Hindi mo matuturuan ang puso mo,kung sino ang dapat mong mahalin.. "

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

Lavender's POV:

Hihihi :"> Bagay naman talaga sila e! Diba? hehehe xD Ang landi nila dun sa Ice Cream Parlour nuh? May pahidan pa ng Ice Cream na nalalaman! hihi! Pero kinikilig ako sa kanila >\\\< !!!!!

Waaah~! Kaso patay ako ngayon,huhuhu!

"Lavii-chan~! Grr../Hoy Christina!" naks! sabay pa talaga ang SkyRi loveteam! kyaaah! So kakakilig naman!

Tumigil ako saglit,at hinarap ko sila..

"Mag-quality time muna kayo jan,mamayang lunch nalang ako mag-eexplain ;) Bye!" Kinindatan ko sila tapos humarurot ako ng takbo

Hohoho *O*

Pagdating ko sa classroom,dumukdok agad ako sa desk ko,nag-iisip lang naman ako kung paano sila magkakadevelopan,hihi :">

Try ko maging si Kupido xD

"Hoy Christina,ano na namang trip mo at gumawa ka pa ng fansclub? -_-'"

"Ihhh,ang sweet niyo kasi ni Arisa e!" sabi ko at sinundot ko pa yung tagiliran niya xD

"Aishhh! We're just friends,okay? 'Wag mo lagyan ng malisya yun. We're just close." matigas niyang pagkakasabi,tapos inirapan ako >3<

*pout* "Eh why are you so deffensive?"

"None of your business.Tss.." sabi niya at dumukdok na sa desk niya..

"Haay,whatever you say *irap* Tsk,grabe na talaga ngayon,mga pakipot at torpe na mga kabataan!" pabulong kong pagpaparinig hihi! Papanindigan ko na talaga ang pagiging si Kupido ;)

Sky Blue's POV:

"Haay,whatever you say.. Tsk,grabe na talaga ngayon,mga pakipot at torpe na mga kabataan!" tss,kahit nakadukdok ako sa desk ko,dinig na dinig ko yan! Leche naman kasi 'tong si Christina eh!

Manhid manhid kasi! Hay nako!

"Ano bang problema mo Christina?!?! *deathglare*" kanina pa 'to eh! Ay kahapon pa pala -_-' Eh kung halikan ko kaya 'to nang matahimik?!?!

Ayy,wala kayong nabasa ah? Ayoko namang maka-away si Kenedy,at tsaka isa pa,kay Christina niya nalalabas ang sama ng loob niya 'pag nag-seselos siya,tsk,teka bakit ba 'ko nag-eexplain na parang gagawin ko yun?!?

P*ta,nababaliw na ba 'ko? *facepalm* Aishh!

"Ikaw! Ikaw ang problema ko! Torpe mo kasi! Tsk!" aba't! ako? torpe? aba matinde!

"Hindi ako torpe -_-'" sabi ko at tumaas naman ang kilay niya..lumabas na kami ng room,dahil lunch na..hindi kasi kami nakikinig sa mga discussion e,kaya lunch na xD

"Aminin mo nga sa'kin...." tumigil siya saglit tapos ang seryoso pa ng mukha,tiningnan ko siya na parang hinihintay ang susunod niyang sasabihin..

"Bakla ka ba?" seryoso niyang tanong..

WHAT THE FCK?!?!?!?

Kung may iniinom siguro ako ngayon baka naibuga ko na yun sakanya!!

Ano ba naman kasing tanong iyon?!?!?!?

Takte e!

"*cough* Anong klaseng tanong yan?!?"

"Sagot na! Oo o Hindi lang ang isasagot e psh!" aba,baliw talaga 'to tsk!

"Hindi" sagot ko pero agad naman siyang tumawa!

Pucha,nababaliw na ba 'to? Arggh!

"Hahahahahaha,patunayan mo!"

Tang*na?!? Patunayan!?!?!?

"Tigilan mo na nga ako Christina!"

"Hahahahaha pfftt hahahahaha! Boom Bading! Takte! hahahahahaha!"

PAKSHEEEEEEEET!!!!!!!!

"HINDI AKO BADING!!!!!!!" sigaw ko at hinila ko siya dun sa bakanteng room..

"Weh?!?!? Sige nga kung hindi ka talaga bading,halikan mo si Arisa mamayang uwian *smirk*" haay nako,nakakagago naman 'to oh!

"Bakit ba si Risa na naman?" tanong ko at sumandal sa pader pero nakatayo pa rin,habang siya naman ay nakatayo sa harap ko at naka-crossarms pa-

"Bakit sino ba gusto mo? Si Arisa lang ang pwede dahil 'pag may iba kang hinalikan,masisira ang image ng SkyRi loveteam! And I will never let that happen! Bakit ba kasi ayaw mo nalang aminin?!?! Bahala ka baka ikaw din mag-sisi jan,tsk! Hoy sinasabi ko na 'to ngayon ha,dapa---urmph!"

Napuno na ako at 'di ko napigilan ang sarili ko,hinalikan ko siya sa labi at sinandal ko siya sa pader..humiwalay na ako sakanya at yinakap ko siya..

"B-bakit mo ginawa yon?!?!?" ramdam ko sa tono ng pananalita niya na galit siya..kaya bumitaw na ako sa yakap at umiwas ng tingin..

"Ang manhid mo,tsk!"

"Dapat kay Arisa mo yun ginawa e! Langya,nababaliw ka na ba?" tsk,oo nababaliw na 'ko sa'yo..

"Bakit ba,Arisa ka nang Arisa jan eh wala naman siya dito??!? Ha?!?" natahimik naman siya..

"Hindi mo matuturuan ang puso mo,kung sino ang dapat mong mahalin.. " sabi ko at iniwan ko nalang siya dun...

PUT*NGIN*! ANO YUNG GINAWA 'KO?!?!?!?!?

Tingin ko kailangan ko munang magpalamig ng ulo..

I've had enough this day.. aishh!

Lavender's POV:

Ang tanga ko nakielam pa ko,ayan tuloy nahalikan pa ako! Feeling ko tuloy ang laki ng kasalanan ko kay Ken!!

»»»End of Chapter«««

P.S.

Waaah~! Ang sabaw! Short UD ulet hihihi!

Sincerely writing,

Eyra <3

Say &quot;Goodbye&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon