STALKER AKO NI CRUSH (Calvin's Side)

4.1K 227 25
                                    

ang tao ay mag kakaiba

lahat may ibat-ibang abilidad

lahat may talent 

at sa buhay di nawawala ang tinatawag na crush

...... Calvin's Side.....

im a man who doesn't care anyone, but my basketball and my studies I dont care about love at all until I met this weird girl named Stifanny Ong.. I always get irritated with this girl dahil palagi siyang nakasunod sakin, I always bumped to her accidentally and most of all I always found her stalking at me.. kahit magtago siya kahit nasa classroom ako nakikita ko siyang dumadaan sa classroom ko ng PABALIKBALIK.. kahit sa practice nakikita ko siya minsan nakita ko siyang sinusundan ako sa bahay ko.. kulang nalang pati sa CR ng mga lalaki sundan niya ako.. I hate her for being my stalker but everything changed dahil sa isang pangyayari..

"bro let's go to my house after this practice" sabu ni Marlon isa sa mga kaibigan ko

"yeah ill go wash my face first" sigaw ko naman 

papunta na ako sa my gripo na nasa likod ng gym ng may marinig akong boses kaya bigla akong nagtago sa .. i heard voices na parang nag-aaway

"bakit ka ba sunod ng sunod kay Calvin ha?" teka pangalan ko yun ahh ng sumilip ako nakita ko yung tatlong bully sa school namin na mga babae and they are bullying Stifanny Ong.. my stalker.. pupuntahan ko na sana sila para pigilan pero bigla akong bumaliksa pinagtataguan ko dahil biglang tumayo si Stifanny Ong na may kargang .... pusa??

"pwede niyo naman akong tapunan ng kung ano-ano pero.. pusa pa talaga na pili niyo?" sabi ni Stifanny

"so what if pusa.. bagay naman yan sa inyo .. you and that pusa are both stinky!" sabi nung isang babae

"ooy grabe naman, may buhay din tung pusa alam niyo bang pwede kayong makasuhan ng animal abuse?" sabi ulit ni stifanny 

nakakatawa na talaga pero pinipigilan ko lang grabe ng simpatiya niya sa pusa ahh 

tapos sabihin nun ni stifanny ay umalis na yung mga babae at si Stifanny nalang at ang pusa ang natira 

nagulat naman ako ng biglang nagsalita si stifanny kinakausap ba niya ang pusa?

"ok ka lang ba Mr. Pusa?" tanong ni stifanny 

at ako naman ay may plano 

"ou ok lang?" sabi ko sa cute na boses.. nakakatawa reaction niya mukhang natakot pero mali pala ako..

"Mr. Pusa nagsasalita ka?! AMAZING! SURPRISING" sabi niya habang nabibigla

natatawa talaga ako kaya pinagpatuloy ko pa ang trip ko

"ou, salamat sa pag save mo sakin ha?!"

"no problem Mr. Pusa, Oh sige ha? sa susunod ulit?"..  tapos nun ay umalis na siya lalabas na sana ako ng biglang tumigil sa paglalakad si STifanny at nagsalita ulit..

"ou nga pala Mr. Pusa.. banatayan mo sana si Calvin ha? kasi mukhang maraming masasamang tao sa paligid niya tsaka kung pwede pasayahin mo rin siya kasi mukhang malungkot siya eh ok?" tapos ay umalis na... 

ano bang alam ng babaeng yun at nakakapagsalita siya ng ganun, but I must admit that she really cared for me.. kaya since that day I keep observing her.. even in facebook I keep checking her account kahit ang status I halos tungkol sakin at nakikita kung ni isa walang nag la-like and I dont know kung anong nagyari sa kin but I made another account and I liked all her status.. even her weird profile pictures.. kahit nga sa school I keeplooking for her.. I 'm becoming more and more like her A STALKER... ay keep doing this for almost 2 years now and I guess this will be the last year since we're about to graduate .. but everything became clear dahil parin sa isang pangyayari..

STALKER AKO NI CRUSHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon