Hôm nay là sinh nhật mình, mẹ sắm ngay cho mình 1 em dế iu như mình hằng mong ước. Ôi vui quá chứ nị!! Nhà chẳng mấy khá giả nên chiếc điện thoại như là cả gia tài của luôn
í. Ông anh họ cài vào bao nhiêu là trò chơi, sướng phải biết. Anh ấy còn cài vào ứng dụng viết nhật kí nhé, vui ơi là vui luôn í!
Trước tiên phải giới thiệu bản thân chứ nhỉ. Mình tên Na, Lương Thị Ánh Na. Ba mình nói lúc sinh mình ra, ba mình vui lắm, vội lên bàn thờ nhà mình mà vái lạy tứ phía cảm tạ ông bà, bất chợt nhìn thấy quả na trên mâm hoa quả bàn thờ.... Và thế là đặt tên mình là Na. Nghe nó cứ lãng xẹt sao sao í.
Còn ngoại hình của mình á? Ôi thôi đã không nói thì thôi, chứ nói ra là ức chế lắm các cậu ạ. Tớ thuộc dạng nấm lùn trong lớp, lớp 9 rồi mà có 1m58 à, đã vậy ngừi còn đen nhem nhẻm,tóc bị chẻ ngọn tùm lum. Đã vậy còn bị bọn bạn đặt biệt danh là Chuối thối nữa, chúng nó nói Na= nana= banana= chuối. Ôi nói chung là ức chế cực kì!!!
Đã giúp thì giúp cho chót, anh họ tớ bảo tớ có muốn lập nick facebook không, tớ bảo có. Đùa, mua điện thoại mà không chơi face thì mua làm gì? Ông ẩy bảo mình muốn lập tên là gì, mình bối rối quá cơ, không biết nên đặt tên là gì. Rồi trong 1 phút dại dột, mình bảo ông ấy là tên gì cũng được. Và mình xin thề là nếu ông ấy không phải là anh họ mình, mình nả cho ông ấy chết từ lâu rồi. Biết đó là gì không? Tên face của mình là Nana heo, NANA HEO ĐÓ. Thật không thể chịu được. Tuy mình có hơi mập, nhưng mẹ mình mình bảo mình không mập đâu nhé, mẹ bảo mình chỉ hơi mũm mỉm thôi, như vậy mới dễ xương. Mình kêu ông ấy đổi tên nhưng không được, phải 3 tháng sau mới thay lại được. Ôi sao mà ức chế, ức chế quá đi!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình trên facebook
Humortruyện kể về nhân vật tôi- 1 cô bé yêu thầm anh bạn trên face thể loại hài, viết theo ngẫu hứng nên không có số ngày ra chap cụ thể...