Thật sự là cái câu hỏi này nhiều bạn hỏi mình lắm và thấy nhiều người cũng khá loay hoay thẫn thờ khi bị thả thính.
Bây giờ mình sẽ vào thẳng vấn đề nhé !Bản thân mình cũng trải qua được nhiều mối tình rồi, mặc dù nó không lâu dài cho lắm hehe : D
Thôi thì giúp được các bạn bao nhiêu thì mình giúp. Ít nhiều mình cũng đã có cách giải quyết để vượt qua rồi. Nên hôm nay quyết định mạnh dạn ngồi đây viết để chia sẻ cho các bạn.THẢ THÍNH THÌ CHẢ CÓ GÌ TO TÁT
Đối với mình hãy cứ coi nó là những gì hết sức bình thường và thậm chí bạn còn phải nên tự hào vì điều đó. Phải có một điều quan trọng hơn cả là các bạn đã lọt vào mắt xanh của họ nên họ mới quyết định tới giai đoạn thả thính. Chả có ai TỐN THỜI GIAN cho cái việc mà họ không cần đem lại kết quả tốt đẹp. Đương nhiên chuyện họ "thả thính" bạn cũng như dành thời gian cho bạn thì thật sự là đáng quí. Bạn sở hữu được những thứ mà đối phương thích nên chả cần gì phải lo lắng cả. Cứ tiếp tục là mình. Người ta thích mình nên mới để ý, chứ chả ai hơi đâu mà suốt ngày nhắn tin với rủ bạn đi chơi cả.
HÃY TIẾP TỤC CUỘC SỐNG
Đừng để bất kì ai can thiệp hay lay động cuộc sống của bạn. Cho dù có hay không cũng đừng bao giờ cho họ biết, bởi vì khi họ đã biết thì coi như bạn đã thua và "cá đã cắn câu". Nói rõ hơn nữa là bạn không cần phải ràng buộc bản thân mình với "thợ câu" ấy. Cứ hãy chơi với bạn bè của bạn. Ví dụ đi, bạn có thể đi chơi với bạn khác giới và với suy nghĩ đơn thuần là bạn và cho dù thính có "ngon" tới đâu hay kết quả có xấu đi thì mình nghĩ tình trạng bạn sẽ không tệ lắm. Và hơn nữa là XÁC ĐỊNH MỐI QUAN HỆ rằng bạn và người ấy chỉ trong giai đoạn 'THÍNH' nên đừng vội bật đèn xanh mà hãy để người đó thả bạn hơn nữa. Nhưng yên tâm bạn đang chiếm phần thắng đấy !
BƯỚC TIẾN CHẬM
Haha, điều này các bạn tự hiểu rõ nhất bản thân mình. Giai đoạn bền vững hay không là do các bạn. "Easy come, easy go" nhớ câu đó mà hành động thật tinh tế và an toàn nhé. Lúc đó không chỉ thể hiện bạn thông minh mà còn làm bạn "cao giá" hơn đấy. Đối với cái này thì NỮ QUAN TRỌNG VÀ CẦN NHỚ RÕ. Ví dụ, người ta nhắn tin khá là "phô mai" với bạn thì cho dù có sướng tới đâu thì cũng nên trả lời điềm tĩnh và không phải là người ta nói nhớ mình thì mình nhớ lại đâu nhé haha .
CHĂM SÓC BẢN THÂN - LẬT NGƯỢC TÌNH THẾ
Cuối cùng là các bạn nên chăm sóc bản thân mình thật chu đáo, bởi vì một khi các bạn tự yêu bản thân mình thì người khác sẽ trân trọng bạn cực kì. Nếu bạn không thương bản thân bạn thì chả ai yêu bạn đâu nhé. Một khi bạn đã tập trung vào chuyên môn, thay đổi một số thứ cần thiết như tóc, thời trang cũng như phong thái thì đương nhiên bạn đã xoay chuyển tình thế. Cho dù người đó có thích bạn nhiều hay không thì sau đó họ cũng phải kính trọng bạn cũng như ngoài họ ra còn có nhiều người theo đuổi bạn đấy !
*Lưu ý: Tìm hiểu rõ thông tin xem "thính" đã có người yêu chưa nhé ! Kẻo lại dính vào tai hoạ không mong muốn đấy.