Warning (R-18)
Kung isa kang mapangahas na 17 years old below na nagbabasa nito may warning po ako sa inyo. Kaya nga po (SPG) (R-18) Para lang po ito sa mga open minded.
This is NON-TEEN FICTION STORY!
ASAHANG MAY BED SCENES AT MGA EKSENANG HINDI PARA SA MGA BATA.
Thanks :)
maldita_badgirl
***************
Flashback
Anak Im sorry, pero ikaw ang gustong kabayaran ni Mr. Torrres dahil wala na akong pambayad sa kanya anak baon na baon na ako sa utang.
Pero Papa naman! Anak niyo ako, bakit kayo pumayag? Wala na bang ibang paraan? Naiiyak kung sabi.
Ipapatay niya tayong lahat kapag di ako pumayag, kahit para sa atin gawin mo ito anak, yan nalang ang hiling ko sayo. Para sa Mama.
Bakit ako ang nagbabayad sa lahat ng utang niyo Pa? May boyfriend na po ako! Alam niyo yan!
I'm sorry anak, para din sayo to sa kinabukasan mo, mapapaganda ang buhay mo pag naging Torres kana.
Para sa akin? Sarili niyo lang iniisip niyo! Papa Please Don't do this nagmamaka-awa ako sa inyo.
Patawarin mo ako anak. Wala ng iba pang paraan.
End of Flashback
.....
Nandito ako ngayon sa mansion ng mga Torres, tulad ng napag usapan nila nandito ako bilang kabayaran sa pagkakautang ng aking ama.
Iha nandito kana pala, Ako si Mr. Torres. Bati ng isang may edad na.
Nagmano ako bilang pag-galang. Magandang gabi po.
"OMG siya ba mapapangasawa ko?"
Manang akyat muna lahat ng gamit ni Samantha sa magiging kwarto niya.
Opo sir.
Iha umakyat kana para makapag pahinga kana alam kung napagod ka sa byahe.
Opo salamat po.
Pa-akyat na sana ako ng may dumating na isang lalaki.
Iha sandali. Ipapakilala muna kita sa anak ko. Ivan siya si Samantha.
Nakatulala lang akong nakatingin sa kanya "Pakshit nag eexist ba ang mga ganitong nilalang samundo, ang gwapo niya!"
Ivan dito na titira si Samantha. Pakisamahan mo siya ng mabuti.
Tiningnan niya ako mula ulo hanggang paa. Saka umalis.
Naku iha pagpasensyahan muna si Ivan, pero mabait yon alam kung magkakasundo kayo.
Ok lang po.
Mukhang mabait naman ang papa ni Ivan. Pero bakit ganun? bakit gusto nila kaming ipapatay kapag di pumayag si papa sa gusto nila?
Naputol ang iniisip ko ng biglang magsalita ang tatay ni Ivan?
Sige na iha umakyat kana sa kwarto mo para makapag pahinga ka na. Maaga kapa bukas, sasama ka kay Ivan sa opisina, ikaw muna ang pansamantalang secretary niya, nag resign kasi yong secretary niya.
Opo Mr. Torres.
Papa na lang, sooner or later magiging asawa ka din ng anak ko.
...