MPAM:25

1K 19 0
                                    

**25**

KINABUKASAN

hindi Parin ako nakaget over. Para akong may hang over pero naisip ko rin. That was just a borrowed Time and a borrowed moment. Im not the one who supposed to be his date and I just borrowed Jon to Rie. Ansakit diba?yung tipong para kang nakikihati. Para kang nanlilimos ng pagkakataon. para kang nanghihiram ng isang gamit sa isang tao isang gamit na kahit kelan hindi mo KAyang mabili at makuha.

One more TIme with him and I promise,I'll stop.......

SUmulyap ako sa salamin.. bakit kailangan may mga bagay na bumaBAlik pa.... hindi ba pwedeng mawala nalang sila habang buhay?

Lumabas na ko sa bathroom at sinakbat ang bag ko saka bumaba.
naabutan ko sila auntie at Jon na nagbrebreakfast.

"Oh angel lika magbreakfast ka na......"

"thanks"

"okay kalang ba??? NApano yang braso mo?"

NIlingon ko ang braso ko it has a bruise!

Kumunot ang noo ko...Wala namang nananakit sakin physically...Well except what happened nun sa school na naitulak ako ni jon sa wall.

"A-ah napahampas po sa cabinet kanina pag kuha ko ng Damit" I lied kesa naman sabihin kong di ko alam mamaya kung ano pa isipin ni auntie.

"Take care of yourself angel okay?" Auntie is really a sweet and caring person that's why I like her, As my second mother.

"y-yes auntie" umupo ako sa tabi ni Jon. Nilingon nya ako at sinulyapan ang braso ko. Lumabas muna si auntie at magpreprepare na para sa appointment nya.
" Tell Me what's the real reason behind your bruise?" hindi ko sya nilingon. Nagsimula na ako kumain.

"sinabi Ko na diba? Napahampas kanina kaya nga natagalan ako e"

"really" parang di sya naniniwala sa sinabi ko.Ngunit hindi ko lang sya pinansin.

"Im not forcing you to believe for what I've said , tutal katawan ko naman ang nagkapasa mas ako ang nakakaalam ng totoo..So it's up to you kung maniniwala ka"

Di sya nakaimik sa sinabi ko. Wala ako  sa mood para maging 'Ms. nice' Im at my bitch Mode. And don't you dare to scratch the match .....It might produce a fire!....

"what's with you this time angel kagabi lang okay tayo ah bat parang umiiba ka nanaman???"

"Tulad nga nang sabi mo it was last night......Kagabi yun di na ngayon"

"tigilan mo nga ang pambabara mo......IM SERIOUS here...."

"and Im serious too. Ano tingin mo sakin nakikipagbiruan sayo?" I seriously said between my mastication.
HE looked at me like he was really confused.
"ang gulo mo"
"ya thank you....I guess Im done..Gotta go....See you when I see you....Mr. President"

tumayo na ako at umalis. DI ko matagalan ang presence nya lalo na ang mga tingin nYA. Im forcing myself learned how to avoid him and his gazes directly. KAylangan ko nang masanay. MAsanay na malayo sya sa akin to the point that I couldn't feel his presence. PAra narin malaman if his absence can make me more stronger.

"Hi ate angel"

bati sakin nang isang junior..I guess grade 7 palang sya..... SHe's cute..

"errr hello??"

"finally nameet na rin kita..."

"ah sorry? do I know you????hehe"

"ah nope..Pero ikaw kilala kita btw ako po pala si Princess charlotte"

Mr. President and Me (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon