- Khi Khả Vy tỉnh dậy , cô phất hiện mik không phải ở nhà kho nuk mà là 1 văn phòng đc kêu cấu màu đen trắng là chủ đạo . Căn phòng được thiết kế theo kiểu Châu Âu . Nhìn 1 vòng cô mới phát hiện ra là có người đang nhìn mik chăm chú .
" A" Khả vy nhìn Gia Khánh hoảng sợ hét lên
"Tiểu Vy đừng sợ " Gia Khánh mải ngắm cô bị tiếng hét của cô kéo tỉnh , nhìn thấy đôi mắt to tròn đã ướt trong mắt đầy hoảng sợ . Cô không ngừng giật lùi về phía sau .
" A....a...a.' Khả Vy hoảng hốt hét loạn tưởng chừng mong xinh của cô đã ôm hôn mặt đất thăm thiết rôi chứ . Nhưng Gia Khánh đã nhanh tay kéo cô ôm vào lòng .
Khi nhìn thấy cô gần ngã xuống đất GIa KHÁNH vôi vàng kéo coo lại , khi thấy cô yên vị trong long mik mới thở phào nhẹ nhõm.
" Tiểu Vy ngoan đừng sợ ' Gia Khánh ôm con mèo đang run run trong lòng dịu dàng vuốt ve mái tóc cô , nhìn cô sợ hãi như vậy trong lòng hắn ẩn ẩn nhói đau
" Tiếu Vy , đói bụng chuk anh đưa em đi đánh răng rồi ăn sáng nhé " Gia Khánh thấy cô đã hết sợ liền ân cần hỏi tiếp
Khả Vy theo phản xạ gật cái đầu nhỏ nhỏ .
Sau khi 2 người làm vệ sinh cá nhân xong . Gia khánh ôm cục bông màu hồng hồng xuống nhà .
Người hấu ai cũng tò mò muốn nhìn xem nhưng không dam ngẩng đầu chỉ nen nén nhìn chộm .
" Thiếu gia" Quản gia lí và bà lâm đang đúng trong bếp thấy Gia Khánh bước vào liền cung kính chào
Nghe thấy tiếng chào khiên cho KHẢ VY hooảng sợ lép sâu vào trong lồng ngực rắn chắc của hắn
Gia Khánh thấy cô như vậy liền đưa tay vỗ vỗ ý bảo không sao , rồi gật đầu vs hai người kia .
Ngồi xuống bàn ăn thức ăn đã đc dọn ra sẵn . Hắn đặt cô ngồi trên đùi mik , lầy đồ ăn cho cô . Mỗi một món hắn hỏi cô một xem cô có thích hay không rồi mới đút cho cô ..
Khar Vy ngoan ngoãn ngồi ăn , đôi mắt to tròn đen nhánh chăm chú nhìn gượng mặt soái ca gần trc mắt .
Gia Khánh đưa thìa cơm đến miệng cô , cô liền lấy tay ...........
YOU ARE READING
Cô vợ đáng yêu của TGĐ lạnh lùng
FanfictionNam chính : Nguyễn Gia Bảo Khánh , 20t Cao 1m85 , body cực chuẩn . Tính cách lạnh lùng như tula tái thế . Là Tổng Gíam Đốc cty K&V đứng nhất nhì thế giới , đó chì là bạch đạo . Nào ai có biết anh còn là 1 ông chùm của giới hắc đạo , coi mạng người n...