My Bestfriend Who Hated Manolo Pedrosa ( One Shot Story)

379 2 0
                                    

Mary's Point of View

Okay! Taas ang kamay ng nanunuod ng PBB ALL IN JAN! 

*taas kamay

woohoo! isa na ako doon! 

Kung nanunuod ka at sinusubaybayan mo, siguro naman kilala nyo si Manolo?

Sino ba naman ang aayaw dun sa chinitong yun ano? Lahat siguro nagwapuhan sa kanya unang pasok pa lang nya sa bahay ni kuya...na pinagsisihan ko ng bonggang bongga kasi hindi ako nag audition! edi sana live in na kami ni Manolo my loves! HAHAHA 

Nagbbrowse ako ngayon, kasi kakatapos lng ng PBB. ayun trending nanaman si Manolo sa twitter. Tapos sa Facebook sya ang laman ng status ng friends ko! HAHA Nakakaproud naman tong future Hausband ko! HAHA Taas ng pangarap ko lul.

Syempre papahuli ba ako sa mga status at tweets? haha magpopost din ako :P

Mary Ramos

" Manolo, kahit crush mo si Nichole, mamahalin pa din kitang chinito ka <3 <3 <3"

- Like    -Comment

Ayun dami agad naglike! haha syempre mga fans din ni Manolo yun! :))

Pero may nagcomment nanaman na isang epal. si bestfriend. 

" Roland Perez Commented on your status"

Hay nako hula ko rereklamo nanaman tong batang to. palibhasa inggit sya kay Manolo bebe. <3 

Roland Perez      " Ano ba yan walang katapusang MANOLO nanaman yan"

                                 -like   -reply

Oh kitams? sinasabi ko na eh. hindi ko maintindihan tong lalaking to, simula nung nagkaroon ng PBB at nagkacrush ako kay Manolo, lagi na lang ang sungit nito. Di naman to ganto sakin noon. 

Mary Ramos      " Inggit ka lang bestfriend. mas gwapo kasi sayo si Manolo! :P"

                              -like    -reply

Hindi na nagreply si Roland dun sa status ko at nag Pm nalang sya sakin..

Roland: Hoy babaeng patay na patay sa walang kwentang lalake, punta ka dito sa bahay..

Me: Anong walang kwenta ka jan! ano ka ba gabi na ah! delikado! ano pati kailangan mo ha! matapos mo nanaman laitin si Manolo, gaganyan ka ngayon sakin!?!

Roland: Ang lakas talaga ng sapak mong babae ka, magkapitbahay lang tayo! andito pati Magulang mo, nag iinuman sla nina mama at papa. di mo alam na umalis kas panay Manolo ka!

Me: OO NA! papunta na!

Nakakainis naman tong lalaking to eh. Nanunuod pa ako ng LIve stream ng PBB eh. pero sabagay may tv namin si best sa kwarto nya Bwahahaha. Magsisisi syang pinapunta nya ako.

pumasok agad ako sa kwarto nya ng wlang katok katok.. at sumigaw ng

" HI BESTFRIEND! PANUOD NAMAN AKO NG TV! PLITH??? "

Dere derecho ako umupo dun sa couch nya sa kwarto, tapos aagawin ko sana remote sa kanya, kasi naman wrestling pinapanuod nya e! Ang papangit ang babaho naman nung Wyatt Family na yun sa WWE kaya nakakatamad. O diba kilala ko? Kasi hobby namin yan dati ni Roland, ang manuod ng WWE. kaso nung nagkaroon ng PBB, ayun tutok na ako at hindi na ako nanunuod ng WWE kasi sabay ang timeslot. at saka lagi ako sa live stream channel nanunuod. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 23, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Bestfriend Who Hated Manolo Pedrosa ( One Shot Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon