Phần 13

426 3 0
                                    


Sau khi về nước Khả Vy bắt đầu cuộc sống của một con heo lười, chỉ có ăn và ngủ. Vì vậy hôm nay cô quyết định việc lớn là xuống bếp nấu ăn mang đến cho hắn . Khả Vy phát hiện dạo này hắn gầy hơn , mà có vẻ đêm hắn không ngủ ,đã có quầng thâm trên đôi mắt .
" Con cần gì sao ?"Bà Lâm nhìn thấy cô bước xuống nhà hiền hòa hỏi
" Cơm nấu cơm cho anh Khánh " Khả Vy ngượng ngùng cúi đầu nói
" Rồi rồi nấu đi,nhớ cẩn thận 1 chút " Bà Lâm cười phá lên rồi đi ra ngoài
" Dạ đã biết " Khả Vy cười hì hì bước vào nhà bếp, đầu bếp trong biệt thự biết tiểu thư muôn vào biết liền chỗ cho cô . Khả Vy hì hục trong bếp suốt 3 tiếng đồng hồ mới xong tất cả các món . Liền phi nhanh ra ngoài để lại 1 cấu " Còn thức ăn mọi người ăn thử "
Khả Vy được tài xế riêng đưa tới trước cửa tập đoàn K&V . Từ lần đó đây là đầu tiên cô trở lại đây . Khả Vy chậm rãi bước vào đại sảnh công ty. Từ đằng xa, cô đã thấy một cô gái đang làm loạn tại quầy tiếp tân, không phải bởi vì cô đặc biệt chú ý mà là giọng nói của cô gái này khá lớn, lại chanh chua, muốn người ta không chú ý cũng khó.
"Này, tại sao tôi không được gặp tổng giám đốc chứ? Mấy người có biết tôi là ai không? Tôi là thiên kim của Lam thị, sắp tới sẽ cùng với tập đoàn K&V hợp tác."
Khả Vy nhiu mày nhìn , rồi bước đến quày tiếp tân .
Cô nhân viên tiếp tân vốn đang cười gượng với cô gái kia, sắp chống đỡ không nổi rồi. Vừa nghe lại có một cô gái khác đến tìm tổng giám đốc, cô ảo não xoay người, nhưng khi nhìn thấy Khả Vy thì sắc mặt liền thay đổi. Đánh giá cô 1 lượt , khuôn mặt tinh xảo , mặt hoàn toàn không trang điểm dù kính đã che đi nửa khuôn mặt nhưng vẫn nhận ra đc cô gái này rất xinh đẹp .
Tiếp tân chưa kịp nói gì thì cô ả đỏng đảnh lớn tiếng nói
"Thì ra là cô tới đây để quyến rũ tổng giám đốc Nguyễn Gia à"
Khả Vy nhíu mày nhìn sang cô gái chanh chua kia. Lúc này cô mới có thể thật sự đánh giá cô gái này, thân hình lồi lõm đầy đủ, ăn mặc vô cùng quyến rũ, chỉ sợ không thể phô bày hết thân hình của mình ra ngoài. Trên gương mặt kia, bôi một lớp phấn son đậm. Ừ, đủ xinh đẹp, đủ bốc lửa! Chỉ là cô thật tò mò, nếu như cô ta gạt bỏ một lớp phấn dày đó thì có còn xinh đẹp như vậy không?
Lam Tịch từ lúc nhìn thấy cô đã nổi lòng ghen tị , nghĩ cô cũng chỉ là con nhà bình thường hay minh tinh nhỏ liền tới kiếm chuyện . Vừa mở miệng liền nói lời châm chọc đày gai góc .
"Cũng không chịu nhìn lại bản thân mình một chút, cô có tư cách gì mà quyến rũ Khánh chứ? Một đứa nhà nghèo chỉ biết dựa vào khuôn mặt hồ ly của mình, à còn mang hộp cơm tới sao, cũng thật biết dùng thủ đoạn. Bề ngoài giả thanh cao nhưng nội tâm thì ra lại vô sỉ như vậy." Lam Tịch ra oai đứng nhìn cô im lặng
Khả Vy cười như không cười rồi cất giọng thanh cao ngọt ngào nhưng cũng đầy lạnh lùng
" Tôi khuyên cô nói người khác thì hãy nhìn lại bản thân mình thì hơn , nhưng lời nói đó nên để dành cho mình thì tốt hơn " Khả Vy nhìn cô ta bằng ánh mắt rét lạnh qua kính dâm cũng khiến ngta không rét mà run
Cả đại sảnh vì lời nói của cô mà cười mỉm còn có người không khách khí cười lớn .
" Con tiện nhân này " Lam Tịch quát 1 tiếng liền dơ bàn tay lên tát cô
Khả Vy .........................

Cô vợ đáng yêu của TGĐ lạnh lùngWhere stories live. Discover now