Gia Khánh khẽ đẩy ả ra lạnh lùng bước vào bếp nhìn Khả Vy đang nấu ăn . Nấu xong món cuối cùng liền cùng mấy người kia bê đồ ăn ra . Gia Khánh nhìn Khả Vy bê xoong tô canh đầy liền nhẹ đến bê giúp cô sợ cô hại chính mình bị bỏng .
" Cảm ƠN " Khả Vy thuận miệng cảm ơn nhưng nhìn thấy là hắn lại không nói gì thêm trực tiếp bước ra ngoài bàn ăn .
Gia Khánh nhận được sự lạnh lùng của cô lòng hoảng loạn , cô hiểu nhầm sao , hắn chưa kịp thổ lộ cho cô biết mà .
Khi mọi người ngồi vào bàn ăn , Khả VY đang định ngồi xuống chỗ cạnh Gia Khánh thì Hồng Ánh liền ngồi xuống .
Mọi người ai cũng nhìn cô ta .
" Xin lỗi đây là chỗ của tôi " Hồng Ánh vô tội nhìn cô nói .
" Vậy à " Khả VY nhìn cô ta rồi bước đến chỗ cách xa cô ta nhất ngồi .
Gia Khánh không nói gì đứng dậy đi đến chỗ cô ngồi bế cô lên xong chính mình ngồi xuống ghế đó đặt cô ngồi xuống đùi mình .
" Ngốc chỗ của em là ở đây " Gia Khánh xoa xoa đầu cô . Rồi bắt đầu đút cô ăn .
Mọi người đã quen với hình ảnh này lên chỉ mỉm cười , cắm cúi ăn đồ ăn cô làm .
Cô ta vì hành động lúc nãy lên tức tối chọc nát con tôm trong bát còn nhìn cô với ánh mắt căm phẫn
" Anh Khánh từ bao giờ để Quản Gia Lí và Bà Lâm ăn chung vậy , họ ..." Hồng Ánh nói lấp lừng nhưng ai cũng hiểu ý cô ta là họ là người làm sao lại đc phép ngồi cùng chủ
Gia Khánh cũng không nhớ từ bh họ ngồi cùng bàn ăn cơm với họ nữa chắc có lẽ từ ngày Khả Vy đến đây .
" Đối với em họ là gì , nhưng đối với tôi họ là người nhà " Gia Khánh lạnh nhạt nhìn cô ta 1 cái rồi đặt con tôm đã bóc trên môi Khả Vy .
Khả Vy hài lòng với câu trả lời cảu hắn , khẽ cười rồi há miệng cắn con tôm .
Bà Lâm và QUản Gia LÍ nghe câu trả lời mà suýt khóc vì cảm động.
Bữa cơm trôi qua mỗi người một cảm xác khác . Ăn cơm xong người hầu dọn dẹp còn bọn họ ra ngoài chơi. Hồng Ánh vì tức giận mà bỏ lên phòng . Sau khi chơi chán mấy người đó liền đi về . Gia Khánh bế con mèo nhỏ trong lòng lên phòng .
Cửa phòng vừa đóng thì Khả VY không còn ngoan ngoãn nằm trong lòng hắn nữa . Mà nhảy ra khỏi lòng hắn bất ngờ khiến hắn giật mình sợ cô bị té.
Khả VY không nói gì liền lấy đồ đi vào nhà tắm . Sau khi tắm xong cô bước ra là bộ đồ ngủ hình con gấu màu hồng đáng yêu . Không nói gì liền ngồi xuống bàn trang điểm lau tóc
" tIỂU vy " Gia Khánh bước đến lấy chiếc khắn từ trên tay cô , nhẹ nhành lau tóc cho cô động tác rất thành thục . Sau khi lau khô tóc cho cô rồi , hắn mới cúi xuống, 1 chân quỳ xuống đặt chân cô lên đùi hắn , đeo cho cô chiếc lắc chân được điêu khắc tinh xảo , trên chiếc lắc chân có khắc hai chữ KV. Đeo xong hắn hài lòng chiếc lắc rất vừa chân cô .
YOU ARE READING
Cô vợ đáng yêu của TGĐ lạnh lùng
FanfictionNam chính : Nguyễn Gia Bảo Khánh , 20t Cao 1m85 , body cực chuẩn . Tính cách lạnh lùng như tula tái thế . Là Tổng Gíam Đốc cty K&V đứng nhất nhì thế giới , đó chì là bạch đạo . Nào ai có biết anh còn là 1 ông chùm của giới hắc đạo , coi mạng người n...