Phần 29

406 4 0
                                    


  Mọi người vẫn như ngày bình thường riêng Gia Khánh đã ra ngoài từ sáng sớm đặc biệt hôm nay không dẫn cô đi theo , chỉ nói là hắn đi công tác .
Khả Vy cũng để mặc vì cô cứ ngỡ là họ đã quên, mất mát khó chịu nhất là hắn cũng quên.
Lúc này cô đang xem phim ở ngoài phòng khách
" Bảo bối chúng ta ra ngoài , tối con ở nhà đừng đợi chúng ta " Quế Anh ngọt ngào nói
Khả Vy chưa kịp trả lời thì đã không thấy ai nữa rồi . Lắc đầu 1 cái rồi đứng dậy đi lên phòng "
Tối cô đang ngủ thì bị tiếng điện thoại đánh thức .
" tIỂU ác ma đến mau đến khu biển x đường y mau Gia Khánh bị ám sát " Thiên Khải gọi cho cô
Khả Vy đang ngái ngủ mà hoàn toàn tỉnh ngủ bật dậy , chạy đi chỉ kịp sỏ đôi giày thể thao rùi phi ra hầm đậu xe . Phi chiếc xe thể thao của cô yêu thích phi nhanh đến nỗi bảo vệ chỉ kịp mở cửa bị xe cô va vào người mà ngã .
" xIN LỖI " Khả Vy chỉ kịp hét to nhưng đên khi bảo vệ ngẩng đầu lên đã không thấy bóng xe của cô ở đường lớn đâu nữa .
Người bình thường mất 30 phút để đến con đường đó nhưng chưa đầy 6 phút cô đã có mặt tại bãi cát .
Cô nhanh chóng mở cửa xe cầm theo khẩu súng , nhìn khắp lại thấy có người đang đứng xúm lại , cô vội chạy cô nghĩ hắn đã bị thương chỉ nghĩ đến hắn bị thương cô không suy nghĩ thêm gì nữa chỉ biết chạy đến đấy
Khi cô chạy đến chỉ còn cách 5 bước thì vòng người đã tản ra . Hình ảnh trươc mắt làm cô đứng lại .
Gia Khánh đang đứng ở giữa 1 vòng trong , được xếp thành hình trái tim bằng hoa hồng xanh . Tay hắn cầm 1 bó hoa , đang đứng đó nhìn cô
" Tách " Đèn xung quanh sáng lên lung linh huyền ảo ,
" Bảo bối mau đến " Hai bà mẹ cười lớn rồi đẩy đẩy
Khả Vy nhìn thấy hắn , cô quen hắn biết hắn là 1 con người lạnh lùng , chưa bao giờ nghĩ hắn sẽ làm ra cái điều lãng mạng chỉ có xảy ra trong truyện ngôn tình . Sự xúc động trong trái tim cô , nước mắt cô rơi .
Khả Vy bước vào giữa hình trái tim đứng trước mắt hắn . Gia Khánh nhẹ nhàng dùng tay lau nước mắt cho cô
" Ngoan đừng khóc , hôm nay sinh nhật của em không được khóc rất xấu " Gia Khánh nhẹ nhàng , lau giọt nước mắt trên mặt cô . Khả Vy mỉm cười hạnh phúc , cô đã có sự lựa chọn đúng đắn khi yêu hắn .
" Lần đầu tiên anh nhìn thấy là ở nhà kho lúc đó nhìn thật sự không ra em là 1 cô gái , chỉ biết 1 sức mạnh vô hình nào đó lôi kéo anh bước đến , khi thấy em thì anh chỉ có cảm giác đau xót trong lòng như bị khoét ra . Khi nhìn thấy khuôn mặt dễ thương cửa em thì anh đã biết mình đã rung động ngay từ lần đầu gặp ..." Gia Khánh đưa cô bó hoa hồng mà đỏ chỉ có duy nhất 1 bông hoa hông màu xanh rồi ôm cô vào lòng .
" Rồi càng ngày càng yêu em , coi em như bảo bối trân quý , khi em bỏ đi thì anh đã hoàn toàn sụp đổ , anh chỉ biết sống qua ngày mà không có tương lai , vậy xin em đừng bao giờ bỏ anh nhé đến ngày hôm nay là ngày sinh nhật của em anh muốn đưa em đến 1 nơi anh đã chuẩn bị từ rất lâu rồi , đi theo anh chứ " Gia Khánh mỉn cười ôm cô thật chặt vào lòng , đặt 1 nụ hôn lên trán của cô . Dịu dàng nói ra cảm xúc của mình , cuối cùng bước lùi lại đằng sau 1 bước mà chìa bàn tay có nhưng ngón tay thon dài ra trươc mặt cô .
Khả VY lần nữa bật khóc đưa tay ra cho hắn . Gia Khánh kéo cô vào lòng ôm chặt bế cô theo kiểu công chúa , mà bước từng bước vững vàng mạnh mẽ đi lên phi cơ riêng đã đậu ở đó .
" Ngoan ngủ chút đi , đến nơi anh sẽ đánh thức em " Gia Khánh để cô dựa vào lòng mình
Khả Vy gật đầu rồi tựa đầu vào vòng ngực vạm vỡ của hắn nhắm mắt trên môi mang theo nụ cười hạnh phúc , hắn nhìn cô mỉm cười . Đây là bảo bối tính mạng , còn là trái tim của hắn .
Sau 3 tiếng máy bay cất cánh bay trên bầu trời .
" Bảo Bối " Gia Khánh khẽ lay lay người con mèo nhỏ đang ngủ trong lòng mình .
Khả Vy địu măt ngáp 1 cái rồi vươn vai , khi mở mắt cô bị khung cảnh ngoài mày máy bay làm chô đứng hình lần nữa .
Gia Khánh nhìn hành động của cô mà bật cười .  

Cô vợ đáng yêu của TGĐ lạnh lùngWhere stories live. Discover now