" oh ruberto ... Isagad mo pa mahalll oh! Oh! Oh!-ruberto "
" mahal ko.. Ohhh!! "
Agad akong napa balikwas ng gising ng marinig ko nanaman ang malanererape kong ina kung makasigaw ay kala mo mamamatay na , Agad kung tinakpan ang dalawang tainga ko na narerendi na wala naba silang kapaguran ? Iba din Ginabi gabi na nila ang pag bubulilyaso sa tulog ko
KATabi ko lang kasi ang kwarto nila nanay at ng bago niyang asawang si tito Robert , at sa hindi ata nila alam na sa araw-este gabi-gabi nilang pagtutuhugan putcha ako ang nagigising in the middle of the night hindi ata nila alam na rinig na rinig sa kwarto ko ang mga ungol nilang dalawa !! PUN**TA
" OOhh roberto ito na mahalll!!! , faster honey ohhh "
Letchugas tong dalawang to ! Ang sarap lang singhalan Sa pag mumuka nila teka ilang besis ko bang plinano to pero hindi ko naman magawa gawa!!
Alangan namang istorbuhin ko sila ede ako pa mapapagalitan doon .Hindi ko nalang pinansin pa at binuksan ang aking cellphone sabay lagay ng headset sa taenga mag tatatlong taon na din akong sumasuffer sa pag gigising ng alas tres ng umaga dahil sa gawa nila , binuksan ko ang Internet connection namin sabay search ng sexy cukchakan ang totoo yan inosente ako sa mga ganitong bagay pero nag simulang naging curious ako dahil sa halos araw araw akong nakikinig sa mga ungol nila sabayan pa ng mga kaibigan kung malalaswa ang sinasabi araw araw .
Mahina akong napa kagat labi ng nakita kong ipinasok ng lalaki yung kahabaan niya sa pag kababae ng babaing sarap na sarap naman.
Minsan napapaisip ako kung bakit ganyan nalang siya kung umungol pero nalaman ko nalang ng sinubukan ko ito sa ibang paraan nga lang . finger kung tawagin paminsan minsan Dildo hindi ko inaaraw araw dahil sa medyo masakit ...Nong napansin kong tumahimik na ay don ko na hininto ang panunood medyo nagutom ako marahan kong binuksan yung pintuan ko at sabay labas ng kwarto kaso napahinto ako ng naaninag ko si Kuya heaven na nasa laptop ang atensyon tinitigan ko muna sha sabay lunok ng laway .
Bakit ba ang hot ng taong ito kahit anong ang gulo .
Agad akong napa iling
GAGA Dennis , iba na ang takbo ng isip mo ito na nga ang napapala ko kakabasa ng adult story im just fucking 17 pero ang dami ko nang natututunan isa na don ang pag mumura .
Eh sa totoo naman din kasi , ang gwapo gwapo kaya ni kuya Heaven , yang yummy mascular body niya-oh shit Dennis tama na bente kwatro na yan no!
Agad akong nag iwas ng tingin pano ba naman kasi ramdam ko kaagad ang pag iinit ng katawan ko .. Nalintikan na
Ang totoo niyan ay step brother ko lang talaga si kuya Heaven , Anak siya ni tito Robert sa unang asawa hindi kami close ni Kuya heaven siguro dahil dati ay hindi ko din talaga tanggap na mag iisang buwan palang na namatay ang tatay ko ay nag asawa na agad si mama kaya never kung inimik oh kinausap si Kuya at ang tatay niya ang hirap kasing eh sink in sa utak ko you know naging madalas lang nitong naka raang buwan nasanay na din naman ako , kesa naman dati na niisang salita walang lumalabas sa bibig ko kapag kaharap sila .
" Dont you now that Staring is rude ? "
Agad akong nahimasmasan sa kanya oo nga naman kasi Dennis Staring is rude, akalain mo yun nasa madilim na part ako nakita niya pa ako seriously anong mata meron sha ?
" sorry "
He just smirk at me sabay tingin sakin.
" Ang aga mo atang nagising ? Its just 3 in the morning " sisihin mo yang tatay mo tinutuka si nanay ko ang ingay !!
BINABASA MO ANG
My Sexy Step Sister (SpG)
General FictionThis story is only for 18 years old above 😊 Kapag ayaw mo sa istoryang ito wag mo nang pansinin at baka magkasala ang iyong inosenting utak na magiging green din naman .. Hell Yeahh baby enjoy 😉😍 Ang istoryang ito ay gawa ng malikot kung kaisipa...