Chương 50: Yến Tử Di

151 10 9
                                    

Sở Hạo Nhiên cau mày, khi mà tất cả mọi người đều ngã xuống thì chỉ có mình hắn gắng gượng cố đứng vững. Hắn lo lắng nhìn về phía Vũ Yên, thấy nàng bình thản lau máu trên khoé môi, sắc mặt ngoại trừ hơi tái nhợt như mọi ngày ra thì không có gì khác lạ. Sở Hạo Nhiên dùng nội lực muốn áp chế độc nhưng vừa vận công, cổ họng đã có vị tanh ngọt xộc lên, phun ra một ngụm máu khiến hắn phải khuỵ xuống.

"Không được vận công!"

Vũ Yên thấy hắn như vậy liền quát lên, ánh mắt lạnh như băng nhìn chằm chằm phía sau lưng Sở Hạo Nhiên.

"Ha ha ha! Từ lâu đã nghe danh hoàng đế Đại Tuyên võ công xuất quỷ nhập thần, nội lực sâu không lường được, hôm nay được chứng kiến ngươi trúng Mê Độc của Hắc Nguyệt mà vẫn còn có thể đứng vững, quả là khiến ta mở rộng tầm mắt. Người có thể chịu đựng được Mê Độc, không quá 3 người đâu, hoàng thượng ngươi thật có bản lĩnh!"

Từ trong bóng tối, một nữ tử mặc hồng y lả lướt đi ra. Khuôn mặt tuyệt mĩ giống như điêu khắc nhưng lại quá đỗi lạnh lùng. Môi đỏ mọng khẽ cong lên nụ cười khát máu, trong mắt ngoại trừ hàn ý thì vẫn là hàn ý.

"Yến Tử Di!" Vũ Yên nghiến răng, âm trầm gọi ba tiếng, trên khuôn mặt bình thường không để lộ ra bất cứ cảm xúc nào, nhưng khí thế áp người của nàng giống như vô tận, chèn ép Yến Tử Di khiến nàng ta khẽ nhíu mày.

"Lâu rồi không gặp, cung chủ."

Ánh mắt Yến Tử Di loé lên một tia ấm áp và dằn vặt nhưng rất nhanh lại bị nàng che dấu đi, lạnh giọng đáp lời Vũ Yên.

"Mẹ kiếp! Đồ phản bội này, còn có gan vác mặt đến đây sao?!" Diệp Tử Hạo kiệt sức nằm bẹp dưới đất, ngẩng đầu nhìn Yến Tử Di mắng to một tiếng.

Yến Tử Di lạnh lẽo liếc hắn, tay khẽ vung lên, một luồng gió mang theo nội lực đánh thẳng về phía Diệp Tử Hạo.

"Hạo Nhi!" Cố Thiên Quân thất thanh hô to, vội dùng hết sức vươn tới ôm Diệp Tử Hạo vào lòng, muốn dùng thân mình đỡ một chưởng này thay hắn. Nhưng đợi mãi cũng không thấy đau đớn sau lưng truyền đến, quay đầu nhìn liền thấy Vũ Yên đang bình tĩnh đứng chắn trước hai người họ, một chưởng vừa rồi của Yến Tử Di bị nàng nhẹ nhàng hoá giải không tốn một chút sức nào.

Vẻ mặt lạnh băng của Yến Tử Di thoáng qua một chút ngạc nhiên, nhưng còn chưa kịp phản ứng đã thấy Vũ Yên đứng trước mặt mình. Một chưởng không hề lưu tình đánh thẳng lên ngực nàng ta khiến nàng ta văng về sau. Cùng lúc đó trong bóng tối có người đeo mặt nạ lao ra, đỡ lấy Yến Tử Di, một chưởng này của Vũ Yên quá nặng, khiến hắn cũng phải lùi về sau mấy bước mới đứng vững được.

Ngoại trừ những người hiểu rõ thực hư như Vân Thanh ra thì còn lại đều trợn mắt nhìn Vũ Yên. Nội công của hoàng hậu nương nương thật đáng sợ a! Lẽ nào trước đây người cố ý giấu tài?

"Ta cho ngươi hai lựa chọn." Khuôn mặt Vũ Yên không cảm xúc, giọng nói như tu la từ địa ngục đến, từng chữ từng chữ truyền vào tai Yến Tử Di khiến nàng ta khẽ run rẩy. "Một, lập tức cút khỏi đây, sau này chỉ cần ngươi không gây bất lợi cho bổn toạ và người của ta, bổn toạ sẽ nể tình ngươi theo ta suốt ba năm qua mà giữ mạng của ngươi lại."

Hoàng hậu, mau tới đây viên phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ