Thời đại hỗn loạn đen tối ngung
Một người
-
Nàng rốt cuộc vẫn là đi rồi, mà ta rốt cuộc vẫn là lưu lại .
Ở lúc sau này không rãnh đích trong thời gian, cũng tằng yên tĩnh hảo hảo nghĩ tới tưởng tượng, đã biết sao làm xem như nhận mệnh sao? Xem như đem hết thảy trả lại cấp vận mệnh làm chủ sao? Mà tự hỏi đích kết luận là, không tính, nói mình an ủi cũng tốt, nói dựa vào nơi hiểm yếu chống lại cũng thế, tóm lại, ta không cho là mình như vậy cho dù là mặc cho số phận.
Cùng với nói giảng là đem hết thảy giao cho vận mệnh làm chủ, chẳng nói, là đem hết thảy giao cho nàng làm chủ.
Ta chờ đãi đích không phải vận mệnh đích quyết định, mà là Luyện Nghê Thường đích quyết định.
Chẳng qua, vô luận mình là như thế nào định nghĩa lần này chia lìa đích, còn lại đích ngày không thể nghi ngờ đều bỗng dưng lần khoảng không , đã không có để ở trong lòng đích nhân, cũng không có gì để ở trong lòng chuyện, mấy ngày liền thường cuộc sống đích vụn vặt việc nhỏ không tới phiên ta đến quan tâm —— núi này trại người trong phần lớn vốn là biết Luyện nhi cùng ta quan hệ thân mật, hơn nữa nàng xuất phát tiền đích kia một phen bảo cho biết, chính mình rõ ràng tựu thành một cái đặc thù tồn tại, có đôi khi cảm thấy được các nàng quả thực hận không thể đem nhân một ngày đến đêm cung đứng lên, miễn cho không nghĩ qua là khái bính nhạ đắc trại chủ trở về tức giận.
Nhưng về phương diện khác, loại này quan tâm nhưng phi phát ra từ chân tình, Trúc Tiêm một thân vẫn đang là tự do vu này sơn trại bên cạnh đích, cùng Luyện nhi đích quan hệ thân thiết, vô hình trung liền rớt ra cùng trại trung nhất chúng người thường đích khoảng cách, loại này cự cách mình không lòng dạ nào hoa nhiều lắm công phu đi giao bằng kết hữu đến ngắn lại, người khác cũng tự nhiên sẽ không chủ động tiếp cận.
Không lòng dạ nào hoa nhiều lắm công phu giao bằng kết hữu, gần nhất là quả thật không có hứng thú, càng chủ yếu là mỗi ngày đắc tiêu tốn bó lớn đích thời gian đi điều dưỡng sinh lợi, tập đắc lâu sẽ phát hiện, kỳ thật chỉ cần chuyên tâm cố bản bồi nguyên, không đi mạo muội cầu tiến, tu hành công phu nội gia vẫn là thực gặp cường thân chi hiệu đích.
Ký đâu có tĩnh dưỡng, liền chuyên tâm tĩnh dưỡng, thầm nghĩ cầu nhân như vậy đích tĩnh dưỡng mà cùng nàng tách ra chuyện, là lần đầu tiên cũng là cuối cùng một lần.
Thanh tĩnh mà thanh nhàn đích ngày thực dễ dàng thích ứng, nhất là ở dưỡng thành một loại tân đích cuộc sống quy luật lúc sau, làm từng bước đích làm việc và nghỉ ngơi , mỗi ngày sẽ ở riêng đích trong thời gian suy nghĩ một chút nàng, đảo mắt đã quá khứ một tháng có thừa, đã không có cần cố kỵ đích đồng bạn, ấn Luyện nhi cùng lão gia tử đích cước trình hoặc đã muốn chạy tới kinh thành cũng không nhất định, không biết các nàng hội gặp được đến cái gì, chỉ mong hết thảy thuận lợi.
Chỉ cần có thể hết thảy bình an thuận lợi, gặp được ai cũng không sao cả.
Tuy rằng đầu óc là nghĩ như vậy, nhưng nhiều ít vẫn là lo lắng, cũng nói không rõ là lo lắng phương nào mặt càng nhiều, mỗi khi này tâm tình nổi lên khi, tổng hội nghĩ nếu có chút thủ đoạn sao biết được nói của nàng tin tức thật tốt, chẳng sợ chính là cực nhỏ cũng tốt.