Tụ tán lần
Đau buồn âm thầm
-
Mê mê hoặc trừng địa lắc lắc trầm trọng đích đầu, trợn mắt khi vừa lúc nhìn thấy không trung đích vi trần ở lũ luồng ánh sáng trung lúc chìm lúc nổi.
Giống như đồng dạng cũng đưa thân vào lúc chìm lúc nổi đích không trung, nơi nơi khinh phiêu phiêu địa, so với tựa hồ đã không thuộc về mình đích tay chân, trên người có vài chỗ khó có thể mở miệng đích không khoẻ cảm thật khác thường tiên minh, nhưng cũng thói quen , chỉ chậm chạp địa chậm rãi ngồi dậy, thói quen tính không lắm thanh tỉnh đích kinh ngạc trong chốc lát, đợi cho đánh hắt xì, mới lại run rẩy khỏa nhanh chăn.
Lạnh quá...
Lúc này mới tính thực tô tỉnh lại, xốc bị, không dám trì hoãn, nhanh chóng mặc quần áo phi áo cừu, cho đến đặng tốt lắm thật dày nhung giày mới thư một hơi, ngồi ở tháp biên hoãn thượng ít khi, đứng dậy bước đi thong thả bước, đẩy ra hướng dương một bên đích cửa sổ cách.
Ngoài cửa sổ là dào dạt trời ấm áp, nhưng cũng ngăn không được từng trận đến xương hàn ý, cho dù là ánh mặt trời chiếu khắp hạ, trong núi vẫn có thản nhiên địa lam khí lượn lờ, gần chỗ ngân trang trắng như tuyết, xa phong sương mù mênh mông, thủy mặc bình thường, hảo nhất phái vào đông cảnh tuyết.
Hút một hơi thâm sơn kia bao hàm lãnh ý đích tươi mát không khí, thở ra khi, tựu thành bao quanh sương trắng.
Thật đúng là trong núi năm tháng dễ dàng quá a, vô luận là na tòa sơn.
Nhìn xem ngày chỉ biết thời điểm không còn sớm, giai nhân tối hôm qua lại bị nàng huyên có chút quá, thế cho nên hiện tại mới đứng dậy, khả kia chẩm biên nhân lại vẫn là tinh thần gấp trăm lần, lúc này tỉnh lại không thấy tung tích, sợ lại là xử lý chuyện gì đi, xuyên thiểm tiêu diệt chi thế tiệm vi, hiện giờ trăng sáng hạp mặc dù có thể nói là nhỏ an cục diện, khả dù sao bên ngoài vẫn là không yên ổn, nghe nói quan phủ sưu cao thế nặng, địa tô vừa nặng, con đường các loại đồn đãi rất nhiều, lục lâm lui tới cũng chặt chẽ, lại thêm năm trước quảng nguyên thất thu, mùa màng không tốt, phụ cận cũng trở nên có chút loạn đứng lên...
Thở dài đóng cửa sổ, liễm suy nghĩ, hảo hảo đem chính mình thu thập thỏa đáng, cũng không tâm dùng cái gì bữa ăn chính, chính là liền trên bàn nước trà ăn vài cái điểm tâm xong việc, tuy rằng trời giá rét địa đông lạnh, trà cũng là nóng, điểm tâm cũng không cương, này ốc đừng người không thể dễ dàng tiến vào, cho nên Luyện nhi rời đi hẳn là không tính lâu.
Qua loa no bụng lúc sau bước ra cửa phòng, tới rồi ngoài phòng, hàn khí càng sâu, bất quá trời ấm áp lưu loát lạc ở trên người, tại đây đông mạt đầu xuân tiết cũng được cho thoải mái, đường mòn cửa ải đích trạm gác tự thành lập khởi sẽ thấy không huỷ bỏ quá, đồ kinh kia chỗ khi hướng lính gác hỏi thăm Luyện nhi đích hướng đi, được đến đích hồi phục là: "Nghe nói thiết mục nhị vị tỷ tỷ hôm nay phải xuất môn làm việc một chuyến, trại chủ lúc này hẳn là đang ở cửa trại tiền đưa tiễn, cần phải thuộc hạ tiến đến bẩm báo nàng lão nhân gia một tiếng, nói cô nương ngài tỉnh đang tìm nàng?"