dara's POV
hito ako ngayon nag mumukmok sa sarili kong chair at iniisip kung anong ginawa ko...
bat ganun bakit na raramdaman ko ang ganito.. na... parang napa ka laki na ng ginawa ko sa kanila... hayss naman oh..
"woyy girl! ma tutunaw na yang papel mo kaka titig! "suway sakin ni sarah.. pero di ko sya kinibo..
"oii... may problema kaba? pag usapan natin yan,makikinig naman ako..na woworry nako sayo dars.. "pag aalalang tono ni sarah sakin..
tumayo ako at hinila ko sya at lumabas kami ng room.. lakad lng kami ng lakad ng maka rating kami sa garden..
"oyy!!! daraaa ok ka lng ba!!! "pa sigaw nyang tono na may halong pag aalala..
niyakap ko sya at umiyak ,di ko mapigilan ehh.... hinagod nya lng ang likod ko at niyakap nya ako pabalik..
"dara kung may problem ka sabihan mo lng ako ok... andito lng ako para sayo.. lab na lab kaya kita... "at mas hinigpit nya ang yakap nya sakin..
pag ka tapos kong mag emo sa harapan nya.. pinunasan nya ang pisngi ko at sabi nya na balik na raw kami sa room baka nandun na si sir james..
"dapat e chika mo yan sakin bukas ha!! "pa sigaw nyang sabi..
"oo na po"ma tamlay kong sagot sa kanya.
habang nag didiscuss si sir james mag ka tabi lng kami ni sarah kasi wala si razzer at wala rin si shawn, kanina lng umaga na kita ko kaya si razzer.. haysss...
"dara..uhm ok lng ba na sabay na kami ni dominic kumain wahhh!! inaya nya ako ehh shempre di ne eke tetenge hehe.. cresh ke eh... hehehehe"pa loka nyang sabi.. hahaha tong babaeng to may sakit sa utak ehh.. hahaha..
"sige sige may kakausapin rin ako ngayon.. di na nga ata ako makakapag lunch eh.. kaya... bilihan mo na ako ng pagkain ha!! "sabay takbo ko na para di na sya maka ayaw pa hehehehe..
habang takbo ako ng takbo may naka bangga akong tao.... at shi.... zimmer....
"just in time.. come on lets talk in library"sabay hila nya sakin... nakaka takot pala sya... parang hot seat ako ngayon ahh..
pag dating namin sa library nag si upo na kaming dalawa sa may table na malayo sa mga nag babasa...
"miss park.. ill ask u straightly... whats with u with razzer and also shawn.? "pa cold nyang sabi...sinabe ko na ngaba ehh hot seat si ako... sarap nang sumigaw at tumakbo paalis dito!! wahhhhh!!!!
"razzer is just my friend and shawn is just my bestfriend... "sagot ko sa kanya..
"uhm dara sorry ha kung na takot kita.. its just... si shawn and razzer kasi di na sila nag papansinan and also minsan nag aaway na sila at palaging cold sa isat isa.. noon kasi di naman sila ganyan eh.actually i know u about razzer bout sa deal nyo at kay shawn din na mag bestfriend kayo.. kaya na realize ko na dahil sayo nag kaka ganyan sila.. di naman sa sinisisi kita but please help me na mag ka bati na sila.. i know impossible na sayo ako manghingi ng tulong pero parte kana rin ng buhay nila eh, kaya please pag isipan mo ng mabute na tulungan mong magka bati na sila.. sabi nya sakin na malungkot na tono ng boses nya...
"sge zimmer pag uusapan ko.. sorry pala ha, kasi dahil sakin, yung dalawang mem ng groul nyo mag pag di pag iintindihan sa isat isa... "yun lng ang nasabi ko...
"its ok dara i know your a good personn"sabay ngiti nya sakin..
"sige zimmer ma una na ako sayo.. kakain pa kasi ako eh hehehe it was nice meeting u nga pala"sabay ngiti at pag tayo ko..
"i never doubted them that they meet a kind of person like u. u really are a kind girl, nga pala sorrt na abala pa kita hehe di kapa pala kumain.. mauna na rin ako dara hahanapin ko pa silang dalawa.. "sabay ngiti sakin.
"bye zim"at lumakad na ako ng tuluyan..
*************
kuya/mommy/daddy pala si fafa zim dito hehehe
lola wending~
BINABASA MO ANG
that nerd is a secret agent
Novela Juvenilmeet Dara Janelle park isang multi-campus nerd sa elite academy, kung sa umaga certified nerd sa gabi naman, multi agent in action, ano kaya ang dahilan at nagpanggap syang isang nerd? my first and ever story mga peeps sana magustuhan nyo hehehe at...