Hai I am Anuja
Naan innaiku thaan first day college poran...
Naan intha College a yean select pannunan na ithu la thaan ennoda varun padikiraan.
Varun vera yaarum illai ennoda mama payyan.
Avana paarka thaan inga join pannunan innaiku college kum poga poran.
Avana pathi solluran nallaa kelunga.
😍Flash Back😍
Naanga yellaarum mumbai thaan irukkam.
Varun mama kuda adikadi leave ku veetuku varuvaan naanum ava paarka povan.
Chinna vayasula varun a paarkum pothu one num theriyaathu.
Aana naan 8th leave la irukkum pothu oru relative funcion ku naanga family la yellaarum vantham.
Appo thaan avan 10th exam yeluthi mudithu irunthaan.
Result varra vara inga thaan iruppan nu sollittaan.
Ithukku munnaadi avan kitta nallaa pesuvan innaiku function appo avan en pakkathu la thaan irunthaan ennaala pesave mudiyala.
Innaiku yeppayum pola en pakkathu ninnu kittu irunthaan naan ennoda viral a paarthu kittu irunthan avan kitta pesave illai.
Ennoda heart sound ennoda kaathukku nallaa kettathu.
Ithu varaikum enakku appadi thayakkamaa irunthathu illai innaikku enakku enna aachune theriyala.
Apparam varun ku result vanthathu varun thaan school first nu sonnaanga.
Varun enakku dairy milk vaangi koduthaan naan thanks nu kasta pattu sonnan.
Avan face a paarthan avan ennaya paarthu kan adichaan.
Ennaala nimirnthu kuda paarka mudiyala kasta pattu control panni avan face a paarthan.
Ithu maathiri leave vittaa varuvaan povaan appo appo avana ninaithu paarpan pesuvan.
Avan konja neram enga veetuku vantha kuda enakku happy a irukkum.
Naanga engayaavathu veliya povam avan headphone a kaathula maattikittu songs kettu kitte varuvaan.
Avanukku natures romba pidikum photos yeduthu kitte varuvaan.
Naanga nirayaa selfi yedupan aana pesa maattam varun num enna madam sound ilaama pesureenga konjam sound a pesunga nu solluvaan.
Ippo naan 11th padikirean, varun lucknow la oru college la EEE yeduthu padikiraan.
Oru naal enakku thalaila adi pattu blood vanthathu ennoda friend en kitta pesala vera yaar kittayo pesi kittu iruntha first time thaniya irukkura maathiri feel panni aluthan.
YOU ARE READING
Uyire oru vaarthai sollada 😍Completed😍
Short Story😍 Love Story 😍 Namma love unmaiyaa iruntha sollanum nu avashiyam illai nammala thedi varum...