Ayos lang po ba yung title? Hahaha bali pagsasamahin ko sila dito sa story nato pero may kanya kanya nuna silang kwento sa buhay.
At guess what kung bat sila nagkaganyan. Comment nyo kung baket, Isa lang ang may kagagawan kung bat sila nagkaganyan. At naisip ko lang silang gawan ng kwento.. actually yung 3 stories tinanggal kona, baka hmm.. ihiwalay ko sila. :)
ANO BA YUNG SINASABI NILA NA LOVE WILL KEEP US ALIVE?? Putcha! Pagsinabihan kaba ng "ILOVEYOU" Busog kana? haha. kaka loka!
The HeartBreaker
Bakit ba pag ang puso na ang tumibok hindi mo na maturuan.. yung tipong minahal mo naman sya pero anong ginawa nya?! anong ginawa nya!!!? Ginamit, Niloko, Ginago, Pinagmukang tanga lang kame. ganun ba talaga sila? Hmm..
Natuto akong lumaban kahit babae ako, Wala akong pakialam kung may mabangga man ako. Dahil ngayon, HAHAHAHAHAHA!! I'll do the same thing na ginawa nya saken noon. At eto ako ngayon.
Sinasabihan nang HeartBreaker Girl. dina bago saken yan! As if naman na maganda sila. panget naman mga insecure! Tss. joke lang. kahit papano mabait pa naman ako. ^_______^V minsan lang. ss mga friends ko. Love! Bat ba nainbento ang salitang yan? Tss. Saya siguro ng nanloloko noh? talaga!! Masaya sya eh. ANG SAYA SAYA TALAGA. WHOOO GRABE TO.
The ManHaters
Yah. I really hate it. Hahaha. know why? hmm.
just read this story ^_______^ At sana magustuhan nyo story ko.
bat ba ako nagkaganto? Ayyyyyy! Shot! napaka ewan ng expirience. hahahaha! I hate them! pare-parehas lang naman sila eh. hahaha Magagalit ka? well. MAGALIT KA! Hahaha Jowk.
-----*
Sa pag-ibig.. walang tadhatadhana..walang kapakapalaran.. dahil ikaw mmismo ang gumagawa ng magiging ikaw sa hinaharap. Sabi ng prof ko, kung ano daw ang iniisip mo ngayon ay magiging ikaw sa susunod na taon. Halimbawa: Isipin niyo lang na yayaman kayo, after a year magkakatotoo yan. Proven :) Mind over Matter. TAMA?
Lahat ng tao napapagod. Nagkakasakit. Nanghihina. Ang PUSO ay parang TAO. Ang kaibahan nga lang, kapag ang tao nasaktan o nagkasakit, nandiyan ang tindahan para makabili ng gamot.. pero ang PUSO, mahirap makahanap ng lunas sa sakit na idinulot ng pagkakataon, pag-ibig at tadhana. :DHopefully na magustuhan nyo tong story ko. Comment kayo if gusto nyo to. gagawa agad ako ng chapters. XD actually meron na kaso titignan ko lang kung may mag cocomment at mag vovote agad. thankyou . :*
BINABASA MO ANG
The HeartBreaker & The ManHaters.
FanfictionMinsan kase talaga sa buhay ng tao, di maiiwasan di mag bago. mag bago dahil nasaktan ka, natututo ka, nauntog ka sa mga kahibanvgan mo. or sya ang nauntog. Naranasan nyo nabang magmahal? yung tipong nagbago ka dahil sa kanya? pathetic noh? Ganyan p...