Sally's POV
Kring kring kring
Pina stop ko naman ang aking magandang alarm clock at bumangon na. Hi Good Morning mga Readers ahhh ngayon pala ang unang araw ko sa trabaho so wish me lock. Pumunta nako saaming cr upang maligo. Pagkatapus kong gawin lahat ng aking morning riteal ay bumaba nako para mag luto. Simple lang ang aking niluto hotdog, ham, dry fish, fried rice. Pumunta mona ako sa taas para gisinginang aking pinaka gwapong kapatid.
"Luie gising na!!!!!"sigaw ko kasi pag hindi ka sumugaw hindi yan gigising
Pumunta mona ako sa aking kwarto upang mag handa sa aking mgakailangan. Pagkataposkong mag handa ayyy pumunta nako sa aming kusina upang kumain. Naabotan ko namn si luie na komokohana ng mga pingan at sabay na kaming kumain
"Ammm ate pahingi po ng pera para po sa project namin" sabi nya tumango naman ako
"Ohh iyan P100 ikasya mo nalang at P30 baon mo ok"
"Thank you ate the best ko talaga" sabi nya sabay hug sakin
Fastforward**
Nandito ako ngayon sa office ko at nagreriwe sa mga papeles ni sir ahhh si sir nandon sa office nya at nag babasa.
Kring kring
Sinagot ko naman ito
"Hello po" sabi ko.
"Bring me a hot coffee now!!" Ay galit sya wow at ako pa pa ang sinigawan. Pumunta nako sa mini kitchen dito sa office. Nagtimpla naman ako ng cape at pagkatapos ay pumunta na ako kay sir.
Tokk tokk tokk
"Pasok!!"
"Ahh sir ito napo ang coffee nyo" at nilagay sa table nya. Aalis na sana ako pero merong humawak sa aking braso at niyakap ako.
"Dito kalang pls" sabi nya
"Ahhh sir meron pa po akong trabaho kay plss po sir pakitanggal nalang ho ng kamay nyo"sabi ko naiilang na kasi ako hindi na ako sanay na niyayakap ng mga lalaki or mga taong hindi ko masyadong close kaya umiiwas ako kay sir.
" Plsss Sally patawarin mo ako akala ko kasi noon hindi kita maha pero mali pala ako kasi mahal na kita" di kona kayang maniwala sa kanya sa dami ng mga kasinungaling na ginawa nya sakin papaniwala an ko pa kaya siya.
"Ahhh sir kaylangan ko napo talagang umali" sabi ko at pinipilit na kumawala sa kanyang mga bisig.
"Sabing dito ka mona!!!" Nabigla namn ako sa kanyang pagsigaw. Anong karapatan nyang sigawan ako
"Ahhh sir mawalang galang lang po mukhangsumusubra na po kasi kayo at sabi ko ngapo sir na kaylangan konang umalis kasi meron pa akong trabaho kaya excuse me lang po at kaylangan ko ng lumabas" at ng aalis na sana ako ng kinuha nya ako braso ko at sinandal sa pader
"Sabing dito kalang!!"
"Hoyy Zack sumusubra kanaha ehhh kong sana ay hindio ako sinaktan edi sana hindi tayo gani to kaya wag kang sigaw ng sigaw dyan kasi nakakarindi"sbi ko at umalis nalang.
Zack's POV
Napasabunot nalang ako sa aking sariling buhok at umopo nalang ako sa ang upoan. Ehh kong sana nga ay maibabalik ko pa ang nakaraan edi sana ay kami pa ngayon at meron ng pamilya kong hindi ko lang sana sya sinaktan.
Pero kahit anong mang yari mapapa saakin karin Sally Kim
------------------------------------------------------
Next chapter new character 😘😘😘
BINABASA MO ANG
my ex boyfriend is my new boss(sowjin)
Novela JuvenilA girl who heat to love. Dahil saisang lalaki nag bago sya ng hindi pa syanasaktan ay isa sya joyful na babae pero ng malaman nyang pinag lalaruan lang pala sya ng kanyang mahal doon sya nag bago naging isang cold na babae na sya at ayaw na nyang ma...