[Niana Alexis Ferrer's POV]
Ayaw ko tong fixed marriage na 'to, pinilit lang ako ng parnets ko, matagal na raw to eh, simula pa nung hindi pa raw kami pinapanganak ni Ivan, dahil raw to sa mga lolo at lola namin, haay. 2 years na akong pinag titiisan ni ivan. Haha pano ba naman kasi ginagawa ko ang lahat para mainis siya, para siya ang umayawa ^_^ "Niana ano ba!! Ang tagal mo naman mag bihis almost 1 hour ka na jan ah! Nakaka asar kana!" Oww my fiancé na aasar na siya! Haha actualy kanina pa ako natapos mag bihis, nainis lang ako sakanya kasi hindi talaga siya sumusuko siguro gustong gusto niya rin to, patay na patay siguro to sa akin since high school kami, yes classmate kami since high school, kaya siguro hindi niya pina pansin ung mga babae na nag kakandarapa sakanya hahahahaha..
*knock* *knock* *knock* "niana ano ba!! Sina sayang mo ang oras ko!! Patay kana ba?" Tatlong sunod sunod na malakas na katok ang nag tulak kay niana para dali daling tumalon at mahiga sa kama, "ano ba ivan!" Bumukas naman ang pinto, nakita ni ivan na naka higa ito sa kama "hindi mo manlang sinabi sa akin na natutulog ka na! Alam mo bang para akong tanga sa labas na katok ng katok??" Buti nalang naka takbo sa kama si niana bago pa man niya mabuksan ang pintuan kanina, iniisip ni niana ang palusot nito.
[Robert Ivan Clarckson's POV]
"Uhhm,, ano uhh ah! bigla kasi akong nahilo kanina pag pasok ko ehh, tapos nung nahiga ako ayun, naka tulog na ako :'( yon!" tss nag papalusot na naman siya, alam ko naman na ayaw talaga ni niana na mag pakasal kami, naiipit lang naman din ako, pssh akala niya ginusto ko rin to,, haay "ano?! ohh wag nalang tayong tumoly you're not feeling well" papakisamahan ko nalang 'to "uhhm, hindi tumuloy na tayo, naka pag pahinga na naman ako ehh" alam ko nanaman ang balak nito -_-' "si...sige ikaw bahala" tumayo na ako at dumeretso sa parking lot ng bahay nila. Oo maganda si niana, mayaman, mahilig siya mag cosplay, ang ganda ng mata niya, maganda ang boses niya. bangsie ang tawag sakanya kasi may bangs siya. "Hoy! anu tinutulala mo jan??" hindi ko napansin na sumakay na si Niana sa kotse..
----------
okay lang po ba?? hehe Vote vote vote!!! sana supportahan nyo :))
BINABASA MO ANG
No Erase (JaDine Story)
Teen Fictionitong story na ito ang kinuha kong ispiration is ang JaDine ^_^ Si James po si Ivan and Si Nadine is Niana :)) tungkol po ito sa dalawang tao na fixed ang kasal nila, hindi nila ito alam dahil hindi naman ito nababanggit ng parents nila, sinabi nala...