Nasa harap ng computer si jhongnie sa kwarto nya at kachat nya with cam sina vince,weidan at Cb.
VINCE: naka impake na ko! eh kayo?
jhong:ok na ko..napadala ko na sa condo ang mga gamit ko,personal stuff nalang ang naiwan.
CB: ako naman,di pa ko tapos eh.. gulong gulo na utak ko,di magkasya yung mga PSP,TABLET,LAPTOP,CELLPHONE at MP$ ko sa bag,di pa kasama ung mga video cam ko. binawasan ko na nga yung mga underwear ko nang 5.
vince: kadiri ka talaga..!
jhong:oo nga.
CB:grabe naman kayo..e kayo jhong,ang bilis mo yatang mag impake.
jhong:tapos na nga ako,konti lang naman ang mga gamit ko,10 maleta lang naman eh.
Vince:damit? 10 maleta?buti di mo pa dinala ang bahay nyo.
jhong:walang pakialamanan! uyy weidan ang tahimik mo yata.
weidan:iniisip ko lang kung anong mangyayari sa paglipat natin. baka mapahamak lang tayo.
CB:ang tanda tanda mo na! umayos ka nga!
jhong:magco-college na tayo.kailangan natin lumipat para sa school.
weidan:eh kasi isipin nyo..tayo lang ang titira sa bahay na hindi tayo pamilyar! walang aalalay satin!
vince:18 kana!! GROW UP!!
weidan:first time ko to bro..
CB:sabagay...mama's boy ka! (uminon ng starbucks)
weidan:hindi kaya..
jhong:oo kaya!
tumayo si jhong at hinubad ang tshirt naya kaya binuksan ang closet. 6 packs abs..perfect body shape.
Weidan:hindi yan totoo!! hindi ako mama's boy!!
vince: umamin ka na
jhong: naalala ko pa noong first day natin sa high school..(pumipili ng damit sa closet)
CB:ah oo!!ako din naaalala ko pa yun! hahaha!!
weidan:tumigil na nga kayo..;
vince:may lunch box,pulbos at towel ka pa sa likod! grabe..todo asikaso si tita sayo noon..hanggang sa school
jhong: nahihiya kaming lapitan ka noon eh..
weidan:ano?! seryoso kayo???
CB: hhmmm..(hinimas ang batok at umiwas ng tingin)
sumandal si cb sa sandalan ng silya at pinatong ang 2 paa sa mesa
weidan:ahh...grabe!!kinahiya nyo ko noon?!
vince:tapos na yun bro..,relax..
jhong:wala nang magbabago..tapos na yun! (napili ang blue shirt at sinuot)
--kita nina jhong,CB at wei dan sa screen ni vince na may lumapit na babaeng naka tapis lang ng tuwalya kay vince..hinimas pa sya nito sa balikat pagdaan nito sa likuran ng binata
BINABASA MO ANG
Want U Back "mr.perfect"
Novela JuvenilSina vince,jhongnie,weidan at czii bhii.. They have everything, looks,money,family,and girls around them, perfect life kung tutuusin, pero bago pa magsimula ang school year nila sa new university na papasukan nila, nadawit sila sa isang tragic car a...