Sobrang thank you po sa lahat ng mambasa omfg.. :D malapit na mag 1k reads hahahahhaha :D kung alam niyo lang kong gaano ako kasaya ngayon. Mas nagaganahan akong mag update pag may nagsusuggest nag cocomment nag vo VOTE :D omfg.. wuvv you eto naa.. wag atat haha <3
Eto na eto naaaaa.. omfg here is it guys..
.
.
The game begins in 3.
.
.
Fast forward!!
2,1 :D game!!!
(BECKY’s POV)
“Oh sinung unang bubunot?” –sabi ni Aby
“Ikaw na! Ikaw naka isip neto eh :D hhahaha” –sabi naman ni Elaine
“sege na nga para naman ma sample-lan ko kayo. :D” –kinuha naman ni Aby yung dalawang Box na nilagyan ng mga papel and then niyugyug niya eto… una niyang binunot ang pangalan tas binuksan niya naman agad ito..
“I got.. :D I gottttt!! ALEX hahahaha!” –sabi niya sabay turo kay Alex.. nagulat naman si Alex na parang nasasayahan kasi bago lang sila ni Aby at di daw siya pala kwento kay Aby ng mga tungkol sa buhay niya favorites niya at kung ano ano pa..
Agad naming bumunot si Aby dun sa isang box kung saan nakalagay ang mga questions.
“huhulaan ko di mo masasagot yan!! Hahahahaha” –sabi ni alex sabay tawa tas pa akbay akbay mode pa kay Aby..
“Haha wag atat Alex! Let’s see..” –sabi naman ni Diane in masungit mode..
“Okay! Eto na… and the Question is.. tan tananannnn hahaha di ko na papatagalin pa lol… the question is.. “WHAT IS MY SHOE SIZE?” Whut? Shoe size? As in? ughhhh sino nag sulat neto? Ang hirap naman neto eh.. ano ba naman yan” –pagrereklamo pa ni Aby hahaha… ikaw kasi eh! Ikaw naka isip kaya ngayon sagutin mo yan.. hahahaha sukatin mo na lol..
Habang nag iisip si Aby humirit naman si Alex..
“What now? Sagot na.. :D May na isip na akong consequence haha!” –sabi naman ni Alex na sobrang lapad pa ng ngiti na parang mapupunit na ang labi niya haha.. Ano na naman kaya iniisip ng lalaking to?
“Okay…. Shoe size mo is… di ako sure pero sa tingin ko it’s 10 nor 9 kasi nabanggit sakin ni Zach dati na nanghiram siya ng shoes sayo nung 2013 Christmas ball at sa pagkaka alam ko 9 and shoe size ni ZACH!! Hahaha am I right Mr. Constancio?” –sabi ni Aby sabay smirk kay Alex.. err landi mo Aby. Haha
“10 or 9? Yung totoo kasi…. Isa lang dapat sagot.” –sabi ni Alex
“No…. wala sa rules yan! :D If the answer is 10 tama ako and if 9 tama parin ako coz that’s my both answer! Hahahahahaha” –sabi naman ni Aby na natatawa pa.. hahaha Poor Alex!
“Okay!!! You got it! Ikaw na!!! (pumalakpak naman si Aby ta sang Bleee :P siya kay Alex.. hhaha ang cute nila lol) So what’s the consequence?” –sabi ni Alex.
Nag isip naman agad si Aby at may sinabi siya kay Diane pero yun nga lang sila lang makakarinig coz they whispered each other! Luhh guys andito pa kami.. share naman jan!! OP NA KAMI.
“Okay!!! The consequence is… Dance under the rain right now but….. you can only wear your boxer shorts hahahahahahaha” –tas nag apir pa sila ni Diane at Elaine hahahahahaha… patay ka ngayon sa lamig alex! Haha
BINABASA MO ANG
Officially Yours (Austin M. and Becky G.)
Ficção AdolescenteAng mga mababasa niyo sa storyang eto ay mga kathang isip lamang po. :) An Austin Mahone and Becky G. fan fiction :D