Kanina pa ako tinatawag ni Yaya,mula sa labas ng kwarto ko dahil tanghali na daw.Kaya lang wala talaga akong balak bumangon sa kinahihigaan ko,kundi lang tumawag sila Mom.
"Hello po Mom"pinipilit ko naman maging maayos ang boses ko.
"Anak!!!Miss na miss na namin kayo ng Dad niyo,sayang at may tinatapos pa siya,kaya ako lang ang nakatawag."gusto kong sabihin yung situation ko ngayon kay Mom,pero ayoko naman makadagdag pa sa pagod nila.
"Miss na miss narin po namin kayo,si Ace po sa next week pa ang uwi."
"Jayciel,are you okay?"tanong sa akin nito,hindi naman ako agad makasagot.
"Ayos lang po ako Mom..masaya po dito ngayon kasi may videoke sa kapit-bahay."tanging naging tugon ko nalang dito.
"Okay,basta laging mag-ingat.Yung mg payo namin ng Dad niyo .And Jayciel,if you have a problem,don't be afraid to call us.I love you.Bye."
"I love you too Mom,bye."at humiga na naman ako sa kama ko,pagkatapos nun.
Nasa kwarto lang ako maghapon ,lumabas lang ako ng tanghalian na para may kasama naman si Yaya,then bumalik ulit ako sa kwarto.
9:30 PM
Tulog na si Yaya,pero ako ito,hindi makatulog,dahil nadin siguro sa hindi ako sanay na may ingay sa paligid.At syempre dahil hanggang ngayon,sabihin na natin na brokenhearted ako. :(
Nandito ako ngayon sa taas ng puno,simula kasi ng yayain ako dito ni Ace,nagandagan nadin akong pagtambayan ito.Hindi naman ako nakararamdam ng takot,because the only thing I feel for now is PAIN.
Nakatulala lang ako sa mga bituin,at minsang napapangiti dahil sa nakakatawang pagkanta sa videoke na galing sa kapit-bahay namin.
There was nothing to say
The day she left
Just filled a suitcase
Full of regrets
I hailed a taxi in the rain
Looking for some place
To ease the pain, oohThen like an answered prayer
I turned around
And found you thereYou really know where to start
Fixing a broken heart
You really know what to do
Your emotional tools
Can cure any fool
Whose dreams have fallen apart
Fixing a broken heart, oooh...Bigla nalang akong nagulat ng may tumulo na naman na luha sa mga mata ko,kaya napayuko ako.
Bakit ganoon ,hindi naman sakto sa sitwasyon ko yung kinakanta ,pero nasaktan pa din ako.
Never could understand
What I'm going through
There must be a plan
That led me to you
Because the hurt just disappears
In every moment
That you are near, yeah
Just like an answered prayer
You make the loneliness
Easy to bearNakakalungkot lang isipin na kahit kaunti hindi ko na talaga pwedeng maramdaman yung kilig ng dahil sa kanya,ng dahil sa nga munti niyang reply sa chat.
You really know where to start
Fixing a broken heart
You really know what to do
Your emotional tools
Can cure any fool
Whose dreams have fallen apart
Fixing a broken heartSoon the rain will stop falling baby
Let's forget the past'
Cause here we are at last
You really know where to start
Fixing a broken heart
You really know what to do
Your emotional tools
Can cure any fool
Whose dreams have fallen apart
Fixing a broken heart
Fixing a broken heartSiguro naiyak nadin ako dahil sa mga salita sa kanta na dreams have fallen apart ..
Wala na kasi talaga...simula ng malaman ko yung lahat kagabi,dun nadin bumagsak lahat ng pagpangarap ko sa kanya.
"Ang masakit lang talaga ay yung gusto mo pa siyang ipaglaban,pero pagsuko nalang ang tangi mong pamimilian"
Gusto ko man ipaglaban yung nararamdaman ko para sa kanya,kagaya ng inadvice niya sa akin dati,pero wala na ako sa lugar para gawin yun.
Kahit na masaktan pa ako ng sobra,yung time na nalaman ko na may nililigawan na siya,lalo na ng maka-usap ko oa kung sino yun.Para akong sinaksak ng makailang beses.
Nagonline ako sa FB,pumunta ako sa mga naging conversation namin..
T_T Itong mga last conversation lang na ito yung hinihintay ko..ito na yung rason para tuluyan sumuko na ako sa laban.
Nagbackread ako,ang dami nadin pala naming napag-usapan.
T_T and after that huminga ako ng malalim,and iunfriend him.Mahirap man para sa akin na gawin yun,dahil hindi lang naman talaga biro bago ko siya naging friend sa FB,but alam kong yun yung makakatulong sa akin.
Ayoko din naman na kung ano yung isipin sa akin ng magiging girlfriend niya..
I hate crying ,especially for the person that not even know me..It's just so damn sad to think that this is really the fallen of my dream..
(A/N):Vote and Comment if You want.Thanks. :*
BINABASA MO ANG
Dreaming Mr.Hearthrob (Completed)
Teen Fiction"Never force something or someone just let it be,if it's meant to be it will be"all of a sudden iyan ang kataga na itinatak ko sa puso't isipan ko,pero di ko akalaing maglalaho simula ng makilala ko siya,when I start to dream a Mr.Hearthrob like him...