First timer ko plng po gumawa ng story. Hope you like it :).. Guys di po ako mahilig sa emoticons kya d nlng po ako maglalagay hehe.
--------------
Hayy naku haggardness. Sobrang pagod ako grabe gala with friends. Tawa dito tawa doon pra nga kaming mga sira haha. Okay BTW I'm Margarette Denise G. Ventura. 15 years of age. Morena, mabait(sometimes), maganda at galing ako sa mayamang pamilya. I'm grade 9. Ang malas ko nga eh naabutan kasi ako ng K-12. Grabe napakafeeling famous nya talaga. Magaling lng magvolleyball eh ang yabang na tss. Sabagay Heartthrob sya di naman kasi maikakaila na gwapo talaga sya but at the same time napakaYABANG at MAPANGASAR nya. Nakakainis lng kasi sa tuwing makakasalubong ko sya inaasar nya ako. Kanina ko pa sya kinukwento di nyo pa alam ang pangalan nya. Sya si Adrian P. Fuentebella. Haixt 'to nanaman makakasalubong ko nanaman sya. Argh!
"Hai Crush hahahah" sabi nya tsk lagi nalang! inirapan ko nalang sya at tinarayan.
"Ano nanaman bang kailangan mo ha?!" naiinis kong sagot.
"Di kasi kumpleto ang araw ko kapag di kita nakikita *wink*" sya. tsss nakakainis na talaga!
"WhatEver!" sabi ko at tumalikod sa kanya sabay alis.
Nakakainis talaga. Sirang sira nanaman araw ko.
Habang naglalakad ako papunta sa school canteen ay nakita ko ung closefriend ko si Jenny.
"Jenny!!!" tawag ko sa kanya at lumapit.
"Oh! Denise! *hug* bakit nanaman lukot yang mukha mo ha? Don't tell me na inasar ka nanaman nung Adrian na un!" mahabang sabi nya. Okay sya na talaga nakakaalam. Eh kasi si Adrian naman talaga ang dahilan kung bakit lukot lagi ang magandang feslalu kez.
"Never ka pa talaga nagkamali friend!" sabi ko na nagtataray dahil sobrang naiinis ako.
*Kriiiiiiiiiiiiiiiing*
Haixt Last 3 subjects makakagala nanaman.
Nakakaboring naman tong klase na to nakakaantok men!
*Kriiiiiiiiiiiiiiiing*
After 3141520211234567890 hours uwian na. Naglalakad na kami ng aking mga kaibigan papunta sa aming tambayan sa PLAZA. Mas prefer namin sa plaza kasi makakapagboy Haunt kami dun haha but we're not malandi ah it's just our hobby.
=PLAZA=
"Uy! Friend di ba si Adrian un?" sabi ni Cassey.
"Oo nga noh! Friend for sure pag nakita ka nyan aasarin ka nanaman nyan" sabi ni Jenny.
"Halla lagot na mukhang papalapit pa sya dito friend" Venise.
Lumingon ako at OO nga! Palapit nga sya sa amin!
Nang makatapat sya sa kinaroroonan namin ay akala ko iinisin nya ako pero......
may isang babae syang nilapitan at hinalikan ng babae sa labi si Adrian at mukhang nagulat pa ito. At ang babaeng un ay pinsan ko pa. Si L-Lily.
Bakit ako nasasaktan? Bakit parang nagseselos ako? Parang gusto ko ako lang ung napapansin nya? Di kaya may G-GUSTO ako sa kanya? haaaaay Denise IMPOSIBLE yan as in IM-PO-SIB-LE talaga! Yang mapangasar, mayabang, at arogante na yan magugustuhan mo? Tss d yan ung type mong lalaki! Kahit isa ngang katangian na gusto mo sa isang lalaki eh WALA tsk gutom lng yan mabuti pa kumain ka nalang.
Niyaya ko ung mga kasama ko na kumain dahil nagugutom ako and there! aisht mga matatakaw talaga sabay sabay pa nilang sinabi "Gora kami dyan!"
Natapos kaming kumain ay nagkayayaan ng umuwi.
=BAHAY=
Nakahiga ako ngaun sa aking Queen Size Bed nang biglang nagvibrate ang aking iPhone.
*Bzzzt Bzzzt*
Fr: 0916*******
Pumunta ka bukas ng umaga sa gym. Pagkapasok na pagkapasok mo.
Aba! makautos akala mo kung sino eh hindi ko naman kilala, di ko nalang nireplyan sayang load. Hanggang sa nakatulog na ako.
=Kinabukasan=
Ginawa ko na ang daily routine po. Nandito na ako ngaun sa school di ko namamalayan na nandito na pala ako sa tapat ng gym. Hindi pa talaga ako nakontento at pumasok pa ako. Madilim at ng biglang nagbukas ang mga ilaw nagulat ako sa nakita ko....
I Love you Margarette <3!!!
Puro ganyan ang nakapalibot sa Gym. Speechless ako! May biglang lumitaw sa likod ko si.....si Adrian?
"A-anong ibig sabihin nito A-adrian?" nauutal kong tanung
"Hay naku Margrette d mo pa rn talaga magets? Simple lang MAHAL KITA" sabi ni Adrian sa akin.
"Wag mo nga akong gag*hin Adrian. Nakita kita kahapon at hi-hinalikan ka ni Lily sa labi. Wag mo akong igaya sa mga babaeng nakakalandian mo dahil iba ako sa kanila!" bulyaw ko sa kanya.
"hahaha si Lily? tsss bestfriend ko un at nakaplano lahat ng nakita mo dahil gusto ktang pagselosin then parang d naman effective kya naisipan kong aminin nalang sau and btw ako ung nagtxt sau kagabi. Wag kana magtaka kung pano napunta ung number mo sa akin. Bakla man aminin stalker mo ako. Nakuha ko ung number mo sa isang anghel. Pero seryoso ako I like you its better to say that I LOVE YOU kasi yan ung totoo. Pag sinasabi ko sau na ' Hai Crush' kahit may tawa sa dulo kating kati na kasi ako umamin sau nun pero natakot ako mareject mo. Torpe na kung torpe.Margarette liligawan kta sa ayaw at gusto mo" mahaba nyang sabi.
O-kay natameme ako kay Adrian. This time aaminin ko na oo gusto ko dn si Adrian and I think I Love Him too.
"I Like you and I Love you too and sinasagot na kita but kahit tayo na promise me na lagi mo akong liligawan at susuyuin" sabi ko sa kanya. Magpapakipot pa ba ako? Syempre hindi na.
"Yes I promise that I Love You Denise!"
"I Love You Too Adrian"
*End*
-----------
Panget ba? eh 1st time lng po eh. sorry aa typo.
THANK YOU FOR READING
BINABASA MO ANG
IM-PO-SIB-LE!
Teen FictionSi Denise ay laging inaasar ni Adrian but in the end.....Read nyo nalang po.