jk | Friday | Pizza

60 3 1
                                    



Tôi gặp jk lần đầu là ở cửa hàng pizza nơi tôi làm thêm, cậu ấy hay đến ăn cùng đám bạn vào thứ 6 hàng tuần. Sở dĩ tôi chú ý đến jk vì cậu ấy khá nổi bật, vừa cao vừa đẹp trai, hơn hẳn đám đi cùng nửa cái đầu.

jk khá hài hước, luôn pha trò khiến đám bạn cười phá lên. Tôi thỉnh thoảng cũng lõm bõm nghe được mấy câu nhưng chỉ dám cười thầm.

Cửa hàng khá rộng mà chỉ có mình tôi lau dọn, thành ra khá mệt. Nhân lúc chưa có khách, tôi ngả lưng một lát. Nói là ngả lưng nhưng khi nằm xuống là tôi ngủ thiếp đi luôn, mê man chả biết gì, khách vào mà còn không biết.

Giật mình tỉnh dậy, không biết mình đã ngủ bao lâu rồi, sếp mà biết thì tôi chết chắc. Cuống cuồng ngồi dậy, lúc này tôi mới để ý trên người có một chiếc chăn mỏng. Ơ, sếp hôm nay tốt quá nhỉ, không những không gọi tôi dậy mà còn đắp chăn cho tôi cơ đấy.

"Anh tỉnh rồi đấy à?", jk ngẩng đầu nhìn tôi, cười cười.

Lại được phen giật mình, tôi còn đang luống cuống thì jk lại nói: "Anh yên tâm, em đến chưa lâu, đang đợi bạn. Khi anh ngủ cửa hàng không có khách."

Nhờ câu nói đó mà tôi bình tĩnh trở lại, thở phào một cái. Định cảm ơn jk thì cậu ấy lại làm tôi giật mình lần nữa: "Lông mi anh dài thật đấy."

Em trai ơi, em cũng thẳng thắn quá rồi. Tôi cười ngại, vội vàng nói cảm ơn rồi chạy biến vào quầy.

Sau hôm đó, mỗi lần đến quán jk hay qua chào hỏi tôi. Tôi không có lí gì mà không đáp lại cả. Trong mắt mọi người, chúng tôi có vẻ khá thân thiết. Tôi cũng hay tặng cậu ấy chút đồ uống khi jk đến.

jk đến quán ngày một nhiều, không cố định vào thứ 6 nữa. Có hôm cậu ấy đi một mình, chỉ ăn chút mì rồi đi luôn. Tôi và jk cũng dần trở nên thân thiết, nói chuyện ngày một nhiều. jk bắt đầu gọi tôi hyung.

Nói chuyện dần mới cảm thấy cậu ấy cũng khá dễ thương, cứ một tiếng hyung hai tiếng hyung. Mỗi lần jk gọi như thế, tôi lại mềm nhũn cả người. jk nói chuyện hay nhìn tôi chằm chằm với đôi mắt lấp lánh của cậu ấy, tim tôi đập dữ dội. jk à, xin cậu đừng dụ dỗ tôi nữa.

Tôi lờ mờ đoán được ý đồ của jk.

Mai là sinh nhật tôi – 30/12, tôi sinh năm 95, lớn hơn jk 2 tuổi. jk sinh 1/9, hôm sinh nhật cậu ấy cũng tổ chức ở đây. Tôi tặng cậu ấy một cái khăn. jk nhận rất vui vẻ và nói lại rằng, sinh nhật tôi cậu ấy sẽ cho tôi thật bất ngờ. jk biết sinh nhật tôi thế quái nào nhỉ.

Tôi vẫn đi làm như mọi ngày. Vì lời nói của jk nên thành ra tôi khá trông chờ, còn có chút hồi hộp. jk muốn dành cho tôi bất ngờ thì chỉ có hôm nay thôi, mai thứ 7 tôi được nghỉ làm. Nhưng đến tận khi tan làm vẫn không thấy gì, thành ra tâm trạng tôi xẹp lép như con tép.

Tôi lê bước về nhà, vừa đi vừa thầm đào 18 đời nhà jk lên mà chửi.

"Hyung, về muộn thế.", jk tay cầm hộp quà lắc qua lắc lại, cười cười tiến về phía tôi.

"Đây là bất ngờ của cậu à.", tự dưng tôi hết giận, hoá ra nhóc con ở nhà đợi tôi.

"Không, là cái này cơ."

jk cúi xuống, mội cậu ấy chạm nhẹ vào môi tôi.

"Hyung, sinh nhật vui vẻ."


29/12/2017 | 640 words | Yenini

Cre: VIA

[KookV | Oneshot]Hyung, sinh nhật vui vẻWhere stories live. Discover now