SAMANTHA POV
Nakakaloka ang buhay na ito. Heto ako ngayon sa isang bar na puno ng mga tao, mga ilaw na para bang araw ng pasko dahil sa mga makukulay na mga ilaw at na patay sindi. Ang mga musika na nagsisilakasan. Ang saya ng mga tao dito sa loob ng bar pero heto lang ako nakaupo sa upuan. Kasama ang mga kaibigan ko pero iniwan lang akomg mag isa dito na para bang wala ako sa paningin nila hindi sila masama guys.huh! Lasing lang mga ito kaya nila ako ginawa nila saakin. Andoon sila at nakikipagsayawan sa mga ibang tao. And besides hindi ako yung tipo ng taong madaling malasing. Hindi ko pala pinapakilala ang aking pangalan ako nga pala si Samantha Lee. Ang mga pangalan ng kaibigan ko ay si SHARLYN short for SHAR, MONICA short for MON. And lastly si ANIKA short for ANI. Isa lang naman akong tipocal na babae hindi ako yung tipong babae na nag susuot ng mga sobrang sexy na damit. Katulad ng mga kaibigan ko. Tipical lang na suot ang mga sinusuot ko hindi ka mababastos. Nalaeyesglasses na kahit naman walang grado ito. Nakajeans, na ka damit lang. Pero maganda ako hindi ko lang pinapakita sainyo. Baka kasi sabihin niyo porket typical lamv suot ko hindi na ako maganda, maganda ako. Ang mga suot ng mga kaibigan ko ay mga pangsexy talagang suot. Kita pa nga mga bundok nila.
Lumapit saakin si Sharlyn.
" Halika (hik) na (hik) Sam..Yeah (hik) party " sabi ni Sharlyn saakin.
" (Hik)..party..yeh " sabi naman ni Anika habang papalapit saamin.
" No, Ayoko muna... Just go " sabi ko sakanila habang sinesenyas na alis na silang tatlo. sumunod rin si Monica.
" Ayaw mo (hik) di huwag (hik) " sabi naman ni Monika. Umalis na silang tatlo at naiwan nanaman akong mag-isa dito. Uminom na muna ako mg alak. Just like what I've said hindi ako madaling malasing kaya ko ito.
Isang glass lang ng alak.
Just 2
Just 3
Just 4
Just 5
Just 6
Just 7
Just 8
9 ...... 10 ........ 11
Party... Party... Yeah (hik) ...yeah...... Akala niyong tatlo (hik) hindi ako marunong sumayaw....Woah......
" Anong ginagawa (hik) niyo bakit kayo tumugil sa kasasayaw (hik). " Sabi ko sa kina Anika, Sharlyn, Monica.
" Napagod na kami sa kasasayaw, ikaw hindi ka ba napapagod kanina ka pa " sabi ni Monika saakin.
Ang lampa naman pala ng mga ito eh kala ko ba naman.tsss.
" Sige bahala kayo ako sasayaw lang ako dito " sinabi ko sakanila at bumalik ako doon sa dance area.
Wooooah.... yeah....(hik) party... Party (hik)
Anu ba naman tiyan ito. Ang sakit ngayon pa naman at dito pa sa Bar nag e enjoy ako. Wait.. i have to vomit. Asaan na ba dito yung banyo. Ayan na.
(Pumunta sa C.R)
Dahil malayo ang Banyo talaga bigla na lang ako nasuka. At sa kamalas-malasan nasukaan ko isang lalaki.
" What the Fuck " sabi ng lalaki sa akin.
" Sorry (hik) " sabi ko sa kanya .
Buti naman at nakita ako ng mga kaibigan ko at lumapit sila saakin.
Dahil sa kalasingan nakaramdam ako ng hilo. Imiikot ang aking paningin at tangin mga boses lang nila naririnig ko na nagSOSORRY ANG MGA KAIBIGAN KO sa lalaki na hindi ko pa rin mamukhaan.
At nawalan ako ng malay.
Pagkagising ko nasa bahay na ako at ang sakit rin ng ulo ko.
.
" HAY!!ANAK KUNG MAGANDA(childish Acent) " sabi ng mamaya heto nanaman tayo sa mga accent niya.
.
" Ma..tigilan mo nga ang pananalita ng ganyan..ang tanda tanda niyo na.... " Sabi ko sa kanya. Ewan ko ba sa mama kung bakit para siyang bata kapag nagsasalita. Ganun pala siya kapag naglalambing. Pero mahal na mahal ko siya." Anu namang masama don anak....(childish acent) " sabi ni mamaya.
Hindi ko na lang binigyan ng sagot ang tanong niya at dahil sa pagtataka kung sino naghatid saakin dito sa bahay.
" Ma..sinu ba nag hatid saakin dito?? " Tanong ko sa kanya habang umupo ako upuan na nasa gilid ng table dahil kakain na kami.
" May Black Na kotse ang naghatid sa inyo. " Sabi saakin ni mama habang nilapag niya ang kanyang nilutong ulam namin, umupo rin siya.
"Huh? Wala namang sasakyan ang mgafriend ko ahhh.. " sabi ko nanay hindi niya na lang ako sinagot. Kumakain na rin ang mama ko at ako naman ay kumain na rin. Dahil sa hang-over ko at sakit ng ulo kailangan ko na munang itulog ulit ito. Niligpit ko ang nagkainan dahil na tapos na rin kumain si mama.
" Ma, matutulog muna ulit ako ang sakit ng ulo ko " sabi ko kay mama. Dahil sa kakaisip niya kung sino ba naghatid sa kanya at kaninong sasakyan iyon, humalo rin sa kanyang pag iisip ang hangover niya na natamo neto sa pag inom nila nung gabing iyon , masakit rin ang ulo niya.
" Ok. Anak love you " sabi saakin ni mama at nginitian ko siya. Nasa tabin na ako ng pinto ng kwarto ko.
" Love you too ma " sabi ko sa kanya at pumasok na sa kwarto ko para pumasok at inihiga ko ang aking katawan sa aking kama at ipinikit ang aking mata para mawala ang sakit ng ulo ko. Unti unti ko nang nararamdaman ang pagkaantok ko
----------------------------------
Author's Note
This Story has been revised. Some parts of the story is about to change. I want it to be longer. That's why i need to edit it.
BINABASA MO ANG
That Thing Called One Night Stand✔(Revising)
Romance(Completed) S Y N O P S I S Mga taong hindi magkakilala pero nagtagpo sa isang landas dahil lang sa isang -one night stand-..kung saan nagsimula ang kanilang pagmamahalan na walang hangganan paano kung may mga tao paring nakaraan na nga pilit paring...