Chương 31-35
Chương 31: Vương tử trở về ( Một )Edit & Beta: Nguyệt Bạch
Nghe được câu này Ningya cảm thấy mình như đang nằm mơ, nhưng khác với lúc trước, đây là một giấc mộng tươi đẹp vô cùng. Cậu cố gắng đè nén trái tim đang kịch liệt nhảy lên không bình thường, thấp giọng nói: “Anh có cách để chúng ta rời đi sao?”
Trong nháy mắt bóng đen tiêu sái, lại ảo não phát hiện không có bất kỳ tiếng vang: “… Đi theo ta.”
Ningya nửa tin nửa ngờ theo sát sau lưng nó, nhìn nó đi xuyên qua một cánh cửa ở giữa, tự tin như nắm rõ nơi này như lòng bàn tay.
Nhưng mà, cũng không hẳn đều là thuận buồm xuôi gió. Có mấy vị khách không mời mà đến xuất hiện trên đường bọn họ đi tới, nhưng trước khi đối phương phát hiện, bóng đen đã quay về dẫn cậu đi một con đường khác. Sau khi đi vài đoạn chặng đường oan uổng, hành lang cung điện càng ngày càng mở rộng ra, mà bốn phía càng ngày càng thanh lãnh.
Ningya, nghe tiếng bước chân của mình vọng lại rõ ràng trên một hành lang dài mấy trăm thước, tim như thùng treo giống nhau nhấc lên, đôi mắt nhìn chằm chằm phía sau lưng bóng đen, chỉ lo bỏ sót bất cứ chỉ điểm nhỏ nào.
Đi quá nửa hành lang, bóng đen đột nhiên tăng nhanh tốc độ.
Ningya lập tức khẩn trương: “Đã xảy ra chuyện gì à?”
Bóng đen nói: “Có người tới.”
Ningya nhón chân lên chạy.
Bóng đen thấy dáng vẻ cậu chạy bộ không được tự nhiên: “Thả lỏng một chút, cẩn thận ngã.”
Ningya quay đầu lại nhìn thoáng qua. Hành lang dài vọng không đến trước.
Bóng đen nói: “Bị tóm thì bị tóm đi, chỉ là sinh con thôi mà. Cô ta cũng không tính là quá khó nhìn.”
Không tính là quá khó nhìn?
Hắn nhất định quên lúc trước còn gọi Naya là “xấu xí”.
Ningya chăm chú chạy cà nhắc, lười mở miệng phản bác.
Bóng đen còn nói: “Sau này em sẽ không hối hận chứ? Nói không chừng chờ em đến thời điểm châu ngọc nào đấy, sẽ tiếc nuối đã không cùng cô ta có một đoạn tình yêu triền miên đau khổ, lại còn một nửa con trai của Thần.”
Ningya thở hồng hộc mở miệng: “Anh…”
Bóng đen nói: “Ta làm sao? Coi như bây giờ em hối hận cũng không kịp. Ta sẽ không đồng ý cho em trở về.”
Ningya hít sâu một cái nói: “Anh đừng có nói gì nữa.”
Bóng đen vốn mang khẩu khí trêu chọc, nghe đến đó thì có chút tức giận: “Chê ta phiền? Vậy em đừng có đi theo ta nữa, em còn chạy làm gì, làm bé ngoan nằm trên đất chờ bọn hắn tới bắt em đi. Dù sao bọn họ sẽ đến rất nhanh. Em cũng không cần ngồi lên đâu, ngược lại chuyện như vậy nằm xuống nhắm mắt là có thể làm được rồi.”
Ningya đỏ cả mặt, không nhìn ra là xấu hổ hay phẫn nộ, hoặc là vừa thẹn vừa giận.
Bóng đen thấy cậu không nói lời nào, tiếp tục khích cậu: “Thật may mắn dường nào a. Có thể được nữ thần chăm sóc.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Cố - Tô Du Bính
Viễn tưởngTHẦN CỐ Tác giả: Tô Du Bính Thể loại: Đam mỹ, kỳ huyễn, ma huyễn, cung đình hầu tước, dị thế đại lục, 1×1 Hệ liệt: Bộ cuối cùng trong Mộng đại lục hệ liệt Tình trạng bản gốc : 100 chương Tình trạng edit: Đã hoàn ~ Edit: Nguyệt Bạch Beta: Âu Dương...