Chương 4

118 18 10
                                    

Jung Hoseok lập tức im lặng , hai mắt duy nhất chỉ dám nhìn xuống phần thức ăn của mình . Gọi là bạn thân của Taehyung nhưng Hoseok cũng đã xảy ra bao nhiêu ẩu đả với Taehyung . Lần nào Hoseok cũng thua , gần nhất là 1 tuần trước khi nghỉ hè , 2 đứa đã đè nhau giữa sân trường đập lộn do Hoseok nói rằng Jimin chỉ là đứa trẻ vắt nước mũi chưa sạch . Lần đó , Taehyung đập điên cuồng làm Hoseok sợ xanh mặt , về nhà cũng chả dám mách ba mẹ , chỉ kiểm điểm mình rồi quyết định yên phận không đụng vào Bảo bối của Taehyung nữa ! :)))))

- Minie , em ăn no chưa , có muốn ăn gì nữa không ?
- Không không , em no rồi TaeTae , ăn nữa là em sẽ béo ị ra , sẽ xấu mất !!! - Jimin lắc đầu kịch liệt , chu mỏ phồng má nói .

Taehyung yêu thương nhìn Jimin , lấy tay xoa đầu cậu , nói dịu dàng :
- Anh là muốn em béo ị ra , để anh ôm em mềm mềm , hai má phúng phính béo mới thích , hôn mới thích .
Nói rồi cậu đưa tay nhéo nhẹ 2 cái bánh bao hồng hồng , tiện đó cầm hộp sữa bò đưa cho Jimin . Mèo nhỏ cầm lấy , uống ngon lành ❤️

Sau giờ ăn , cả hai quay lại lớp học của mình . Cùng nhau đi một quãng dài dưới ánh mắt hiếu kì của rất nhiều học sinh , Jimin rất xấu hổ . Taehyung thì trái lại , cậu vừa đi vừa nói chuyện cùng Jimin , còn nắm tay Jimin suốt cả quãng đường . Thật ra thì ở trường Taehyung cực nổi tiếng , nhà giàu , đẹp trai lại học giỏi nên cậu được rất nhiều người để ý .
- Lát tan học em cứ ở trong lớp đợi anh nha ! Anh sẽ qua dẫn em đi chọn hoạt động buổi chiều , rồi đăng kí rồi cùng về , nha ?!
- Dạ !!! - Mèo nhỏ gật đầu nói lớn , miệng nở nụ cười ấm áp tuyệt đẹp khiến cho nhiều học sinh ngẩn ngơ .
Taehyung hài lòng khẽ xoa đầu cục bông yêu dấu , nhìn tới lúc cục bông ngồi vào chỗ mới luyến tiếc rời đi ...

Tan học

Jimin ngoan ngoãn đứng đợi Taehyung trước cửa lớp , chỉ lát sau đã thấy Taehyung chạy tới , tay còn cầm một bọc nhỏ .
- Cho em !
- Dạ ?!
- Muffin Matcha em thích đó , lúc nãy bầu ban cán sự lớp , anh được làm lớp trưởng , giáo viên tặng cho 2 cái bánh , anh mang cho em !
- Sao TaeTae không ăn ...?
- Ai bảo , anh chờ ăn chung với em !
Rồi lấy hai cái bánh ra , vừa đi vừa ăn , ngon lành !

Dọc các phòng CLB hoạt động buổi chiều có rất nhiều học sinh , Taehyung sợ Jimin lạc nên cầm chặt tay cậu , vừa đi vừa giải thích kĩ càng các CLB cho Jimin hiểu .
- Minie hát rất hay , vậy vào CLB thanh nhạc đi , thầy Bang ShiHyuk chủ nhiệm CLB rất dễ mến !
- Em cũng đang nghĩ vậy , nhưng TaeTae ào , bản đăng kí yêu cầu ít nhất 2 CLB .
Taehyung trầm ngâm suy nghĩ , chợt nhớ là Jimin dẻo dai lại rất thích nhảy bèn cho ý kiến :
- Hay em vào CLB nhảy , đúng với sở thích của em , lại còn có thể tăng độ tự tin của em nữa !
- Nhưng lỡ chủ nhiệm khó thì sao ?
- Minie đừng lo , Thầy Sondeuk hiền lắm , lại rất thương học trò nữa ! Vậy quyết định là Thanh nhạc và Nhảy nha !
- Dạ !
Taehyung dẫn Jimin đi đăng kí 2 CLB . Tới CLB Thanh nhạc thì Jimin được yêu cầu hát một bài . Chất giọng trong trẻ và cao vút ấy lập tức khiến tất cả mọi thành viên mê mẩn . Tới Nhảy thì nhờ sự dẻo dai và linh hoạt , Jimin nhảy theo được 1 động tác khó của thầy chủ nhiệm , khiến thầy ngạc nhiên và thích thú vô cùng . Taehyung thấy vậy thì tự hào về Mèo nhỏ cực kì !

- Xong rồi , giờ mình về thôi Minie , anh đã gọi cho chú Kang rồi , chú sẽ tới sớm thôi !
Taehyung ôn hoà nhìn Jimin , rồi cầm tay cậu bước ra khỏi dãy phòng CLB . Chợt :
- Taehyung , thầy Bang gọi cậu kìa ! - Hoseok gọi lớn
Taehyung quay đầu nhìn , xong lại cầm tay Jimin dặn :
- Em ở yên đây , anh đi tí xíu sẽ về liền . Đợi anh nha !
- Dạ !!!
Nói rồi Jimin cười toe toét , Taehyung thấy vậy mới xoay người rời đi .

Khi bóng Taehyung khuất dạng rồi thì Jimin ngồi xổm nghịch đất . Bé lấy cành cây nhỏ viết vẽ linh tinh trên ấy , mắt híp mí cười vui vẻ .
- Cho hỏi , cậu là Park Jimin phải không ?
Một cậu bé có vẻ bằng tuổi tới gần Jimin hỏi khẽ.
- Phải , mình đây , cậu có chuyện cần nói với mình à ?
- A , chả là anh Kim bảo tớ đi kêu cậu í mà !
- Anh Kim ....anh Kim nào chứ , tớ quen à ?
- Phải , là anh Kim Taehyung khối 4 ấy !!!
- Ra là TaeTae , vậy mình đi thôi !
Jimin đứng dậy phủi sạch đất trên người rồi đi theo cậu bé nọ . Đi cả quãng đường dài thì họ đi vào một khu vực vắng vẻ ít người .
- Này , sao cậu lại dắt mình vào đây ?
Jimin nghe cậu bé trước mặt cười lớn , rồi cậu ta quay lại đẩy ngã Jimin , từ đằng sau liền xuất hiện thêm 4 cậu học sinh nữa , tất cả đều cười một cách đểu cáng .
- Park Jimin , con trai nhà Park phải không ? Thiếu gia nhiều tiền lại còn kè kè bên hot boy của trường thì sao được !
- Cậu ... cậu ... cậu tính làm gì ...?
Jimin run rẩy sợ hãi , trong lòng không ngừng gọi tên Taehyung .

Phòng giáo viên

- Cậu bé lúc nãy thật tuyệt vời , thầy không nghĩ lại có người sỡ hữu giọng hát hay đến thế !
- Dạ thầy quá khen , Minie dù giỏi nhưng vẫn cần được mài giữ thường xuyên !
- Ha ha , tốt lắm !
- Dạ , mong thầy giúp đỡ Min....
- TAEHYUNG !!!! CÓ CHUYỆN RỒI !!!!!
Hoseok hớt ha hớt hải chạy tới , lắc mạnh vai Taehyung nói như đấm vào tai :
- JIMIN BỊ KYUNGHYUN LÔI RA KHU NHÀ KHO RỒI , KHÔNG CHỈ VẬY, CÒN CÓ 4 THẰNG THEO SAU NỮA . CẬU MAU .......AAAA CHỜ TỚ TAEHYUNG !!!!!!
Taehyung nghe chưa xong đã vội vàng lao ra khỏi phòng , nhằm hướng nhà kho mà phóng như bay .
" Minie mà có xây xước nào là các người không xong đâu !!!"
Taehyung nghiến răng ken két thì thầm ....
-----------------------------------------------------
Tội ChimChim , ngày đầu học đã có chuyện , TaeTae sẽ làm gì đây ???🤔🤔😂😭😭

Cảm ơn mí cô đã ủng hộ fic của tui nha ❤️❤️❤️
Hãy cmt và vote 🌟 cho tui nhá 😍😍😍

Mọi người năm mới vui vẻ ❤️❤️🎊🎉

BANGTAN SONYEONDAN NĂM MỚI ĐẠI THÀNH CÔNG !!!!!🌸🔥🎊🎉

TrnnBo0 năm mới điên thêm nhe m 😂🙂🙂
Chimmyyyyy Lyun95z mấy cô năm mới vui vẻ , viết thật nhiều tui đọc nữa nha !!!🎉❤️
Pichii_ss jessho0209 HAPPY NEW YEAR !!!!!🎊
#붐

13 ; kth x pjmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ