- Ta là công chúa Naory ( cách đọc Na ô ry ) đến từ hành tinh « Hồ Ly » bị một lời nguyền hắc ám của một mụ phù thuỷ đến từ hành tinh « Cáo Già » . Lời nguyền cho rằng nếu đã qua tuổi 400 mà vẫn không tìm thấy tình yêu của đời mình thì sẽ biến mất khỏi hành tinh « Hồ Ly » và sẽ tan thành cát bụi . Ta không sợ điều đó vì ta đẹp mà nhưng giờ đã 398 tuổi vẫn chưa tìm được một mối tình . Xung quanh ta có hơn 1.000.000 hồ ly làm cận vệ vậy mà chỉ loại ra được 1 người làm cận vệ cho công chúa hồ ly Naory ta . Hắn là Bestory ( bét tô ry ) một cận vệ tài ba của hành tinh « Hồ Ly » .
_________
- BESTORY !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
- Dạ ! Công chúa cho gọi thần ạ !
- Ngươi mau nghĩ cách gì để ta có thể sống tiếp đi chứ !2 tuổi nữa thôi là ta phải chết đó biết không hả???
- Xin công chúa thứ tội ! Thần chỉ thân làm nữ nhi làm sao để tìm chồng cho công chúa !!!
- Ta không cần biết !!!! Ngươi có tin với năng lực của ta có thể biến người thành cáo rồi quăng qua hành tinh « Cáo Già » không hả ..!
- Xin công chúa bớt giận !!! Và thứ mạn cho thần !! Hay chúng ta hãy hỏi xem chúa tể Etoclay ( E tô c lay | bà nội của Naory ) xem thử nhá !
- Ngươi điên à !! Muốn ta bị bà nội la cho một trận tơi tả à !!
- Thần không cố ý !!
- Hư hư hư hức ... Ta chết mất thôi mốt là sinh nhật 399 của ta sắp tan thành mây khói rồi !!!hư hư hư ...
- Còn một cách !!!
- Cách gì chứ !? Khi nào ngươi cũng nói " còn một cách " mà làm hoài có thấy gì đâu !!
- Công chúa cứ tin thần lần này sẽ sẽ thành công !!
- Ta tin ngươi lần cuối !!! Nói thử ta coi
- Chúng ta sẽ tìm tới hành tin khác để tìm hoàng tử cho công chúa !!
- Làm cách nào ??
- Công chúa có siêu năng lực mà chỉ cần ta tới một hành tinh gọi tên là « Trái Đất » là được rồi
- Mà đó là ở đâu ???
- Thì đi là sẽ biết !!!
- ĐI !!
____________________
Au :Chờ xem chap 2 rồi hành trình "yêu" sẽ bắt đầu
Thanks for reading