Chapter 2

49 0 0
                                    

Dug.Dug.Dug.Dug.

"HOOOOOY TRAAAAACCYYYY!!!" Nagulat ako ng bigla akong sinigawan ni Elle.

"Ay anak ng kalabaw! Elle naman. Magkakasakit ako sa puso nyan sa ginagawa mo eh." tsk. Nakakagulat kaya.

"Eh ano ba kasing ginagawa mo? Bat parang nakakita ka ng multo?" umupo na sya sa table namin. "Eh kasi nakita ko si Tristan. Grabe bhestie ang gwapo talaga nya." Sabi ko kay Elle.

"Nako bhestie. Sabi nila magaling daw yan mag gitara. tapos mabait daw sya. yun nga lang may pagkabossy daw." sabi ni Elle habang kinakain yung binili nya.

"Talaga? Naku baka sinisiraan lang nila si Tristan kaya nila nasabing bossy sya." kumagat na din ako sa sandwich na binili ni Elle.

"Don't worry bhestie. Iaaupdate kita lagi dyan kay Tristan Rodriguez na yan. Ayiiee. Hihihi" sabi sakin ni Elle habang sinubo nya ng buo ang pagkain nya. "Hoy Christelle Camille! Ngumuya ka naman. Baka mamaya mabulunan ka nyan eh." sabi ko sakanya. "Weeeengsswarrrapp kaaassshhhii eeeehhkk." At hindi nga ko nagkamali. Nabulunan nga ang babaita. "Oh eto yung juice mo. inumin mo dali." nilagay ko sa bunganga nya yung bote ng juice. Nang umayos na sya eh saka lang sya nakapagsalita. "Salamat bhestie. Hihi. Di ko lang mapigilan kasi ang sarap e." sabi nya with matching peace sign pa.

"Naku, kaya hindi ka pumapayat eh. Lamon ka ng lamon. Tsk." sabi ko nalang sakanya. "Tsk. Sexy kaya ako bhestie. Haha. Basta tungkol dun kay Tristan ako na bahala. Hihihi."

Sana kahit isang araw lang eh mapansin din ako ni Tristan sa personal. Kahit yun lang masaya na ko.

************************************************************************************

A/N. Hi there. Ngayon lang ulit nakapagUD. HAHA. Busy kasi ako eh. Sorry. Pero itatry ko padin magUD kapag kaya. Salamat. :) Comment nalang kayo. :D hihi

-Hoishii<3

I'm Always Here For YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon