CHAPTER 1~

14.9K 243 28
                                    

Chapter 1

BREAKING NEWS: Isang sikat na teen star, na-huli cam na may kahalikang babae! Girlfriend nya kaya yung girlalu na yun?

"WAAAAAAAAAAAHHHHHHHH"

"ARGH! SHUT UP! ANG INGAY MO! =____=" Sabi niya sa akin.

"WAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHH!"

"KANINA KA PA! PAPATAYIN KITA! +____+" Nanlilisik na ang mga mata niya habang nakatingin sa akin! NAKAKATAKOT T^T Ang sungit naman ng lalaking 'to!

"Huhuhuhu~ Ako yun ehh! AKO YUN! HUHUHUHU~" Sabay turo ko sa malaking flatscreen TV niya.

"ALAM KO NA IKAW YUN AT AKO DIN YUN! TSS! ANG INGAY MO! ITIKOM MO NGA YANG BUNGANGA MO!" Sigaw niya sa akin.

"Huhuhuhuhuhu~ Di ko na kaya! T^T"

"Pakamatay ka na =__=" Sabay bigay niya sa akin nung kutsilyong hawak niya. Nagbabalat kasi siya ng apple.

"IKAW! IKAW ANG PAPATAYIN KO!" Bigla ko siyang sinunggaban at sinakal ko siya +____+

"ACK-- B-BITAWAN MO AKO!!!!!" Tinulak niya ako at napa-upo ako sa may malambot niyang sofa.

"Kasalanan mo ang lahat ng ito ehh! BWISET KA!!!"

"HOY! SA TINGIN MO BA GUSTO KO YUNG NANGYARI HA?! SWERTE KA NGA DAHIL IKAW ANG NAHABLOT KO!" ASDFGHJKL! HAMBOG SIYA!!!! =___=+

"HOY ANG KAPAL NAMAN NG MUKHA MO!!!! ANONG SWERTE?! MALAS AKO! MALAS!!!!!! AKO'Y ISANG MAMAMAYAN LAMANG NG PILIPINAS KUNG SAAN NAPADAAN LANG AKO SA MAHIWAGANG LUGAR NA YUN AT NAGULAT NA LANG AKO NG MAY BIGLANG HUMABLOT SA AKIN AT..... AT...."

FS B1: FAKE COUPLE [COMPLETED] -Editing-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon