Trix's POV
We here!
"Peram ngang pamaypay letse ang init" sabi ko kay Naomi.
Nandito na nga kaming dalawa sa mall. Alam nyo ba? Syempre hindi nyo alam duh!? Kanina pa kami paikot ikot dine sa mall!
So yun nga! Sobrang hilong hilo nako Kanina pa. Ang dami kasing tao ngayun sa sa Robinson.
At alam nyo ba? Syempre hindi nga.
(*^o^*)
( ^ω^)
Ang daming nag kalat na "SUPREME" na damit ngayun. Eh ano bang pinag lalaban nila? Halos maduwal na talaga ako dito. Sumabay pa yung nag kalat na mga tao na, naka supreme.
Nandito kami ngayun sa food court lumalamon ng shawarma.
"Hoy! gasul ano na? Akala koba ang pinunta natin dito e bibili ka ng libro?" Actually kanina pa talaga kami dito sa robinson.
Naiinip na ako!!
"Hehe! Nukaba friend! Ang sarap kaya lumamon! Pero tara na sige"
Ayunnn! Ang tinde!
*
"Oh bilisan mo diyan!" Sabi ko.
Parang naka drug si Naomi sa sobrang tuwa eh. Ang dami daw kasing sale na wattpad book. Hindi ko alam na nag babasa pala ng ganon si gasul?
"Omydee!! That promdi girl book! Kyah!! Kay kyah owwsic to!"
Eh? Parang hibang talaga si Naomi.
"Oh ano ba bilin mo nayan at umuwi na tayo! Kanina pa tayo rine eh!" Sabi ko.
Nag pout naman ni Naomi.
"Nukaba friend! Try mo kayang tumingin din! Para naman hindi ka ma'bored!" Sabi niya.
"Tsk."
May nahagip ang mata ko na dalawang elyen. Este dalawang lalake. Malapit lang sila samin ni Naomi sa mat pocket book. Narinig ko silang nag bubulungan. Nasa magazine ata sila, I guess?
'Kababasa ng mga babae sa wattpad book, mas pinipili na nila yung pogi at malaki ang katawan. Choosy na ang mga babae ngayon. Maala fictional character na ang gusto!'
Aba! Gago pala yung dalawang ito eh! Nakaka buwisit! At talagang rinig ko pa talaga? Aish!
Napatingin ako kay Naomi. Halatang narinig niya yung sinabi ng dalawang elyen este lalake. Masama siyang tumitig dun sa dalawang nag tatawanan
Patay!
Unti unting lumapit si Naomi sa dalawa.
Nasa magazine nga talaga yung dalawang lalake. Naka tingin sila doon sa FHM na magazine.
"Hoy! Anong pinag sasabi nyo diyan! Narinig ko yun a!"
Hays! Eto nanaman kami. Ay Trix hibang lang din?
"Anong pinag sasabi nyo a! Bawain nyo sinabi nyo tungkol saming mga babaeng wattpader!"
Naka tingin lang yung dalawa kay Naomi na naka ngisi.
"KAYO NGA KAKANOOD NG MGA LALAKI NG PORN, MAS PINIPILI NG MGA LALAKE NGAYUN YUNG MALAKI DEDE AT MAGALING SA KAMA! CHOOSY NA MGA LALAKE NGAYUN! MALA PORN STAR NA ANG GUSTO!"
*Silence*
LIKE O-MY-GHOD!
Nanlaki yung dalawang mata nung dalawang lalake.