Happy New Year sa inyong lahat... Sana sa mga viewers ko specially sa mga bago sana magustuhan niyo ung kwentong ito. Kahit un lang ung regalo niyo sakin sa pasko. Love you guys...
--------------------------------------
Shiela's Point of View"Flashback"
Thank you very much specially to my Bestfriends Klein & Martha dahil sa inyo kaya masaya itong Debut ko at kundi din dahil sa inyo siguro boring din ang buhay ko dito.kayong dalawa lang kasi ang kasangga ko dito then kayong dalawa lang din ang totoo saakin kaya sana wag tayong mag bago, STAY STRONG. And especially sa mga nandito ngayon at sa mga sumuporta sa pakulo nitong dalawa at.......Arrggg!!! Argggg!!! Ang sakit!! Argggg!!! Aray!!!
End of Flashback!
Naramdaman ko na dahan - dahan akong lumutang , unti - unti din lumiwag ang aking katawan. Ngayon ko lang nakita ang sarili kong ganon at ngayon ko lang yon naranasan kaya naguguluhan ako kung paano nangyari yon, isa pa kanina bago ako lumutang ang nararamdaman ko ay tila pinipilipit ang buong katawan ko at parang may gustong lumabas. matapos non ngayon parang walang nangyari at tila parang ang lakas ko.
Ang nakapagtataka pa saan nanggaling ung gown na suot ko nung nangyari yon ka-gabi?
Tumayo na ako ng kama ko then i wash my face with soap and i brush my teeth with my toothbrush. after ko mag hilamos at mag toothbrush lumabas na ako para mag breakfast, bumungad saakin si Klein.
Goodmornig Shiela ! kamusta ung tulog mo? natuwa kaba sa Surprise Party na ginawa namin sayo ni Martha? - Klein
Yes, thank you very much both of you because you and Martha make me happy on my Debut.
Inaya ako ni Klein mag breakfast , umupo na rin ako at nag umpisa kumain dahil gutom na rin ako . mabilis kaming natapos kaya nag bihis lang ako at papasok na ako.
Nag paalam lang ako kay Klein tapos lumabas na ako. Habang nag lalakad ako papunta sa first class ko may narinig akong sabog, hindi ko alam kung saan nanggaling yung sabog. Tumakbo ako at hinanap kung saan nag mula ung ingay , dinala ako ng mga paa ko sa Training Field at dun ko nakita ung 4 na dimonyo . nag tago ako dahil hindi ko alam ung gagawin ko, at baka mamatay pa ako. narinig ko ung mga bulungan ng tao na "nasaan na ung Demon Slayer akala ko pa naman malakas yun e bakit nag tatago siya? alam niyang marami ang masasaktan pag wala pa siyang ginawa."
parang na gi-guilty ako kaya walang anu-ano lalabas ako para sumugod dun sa apat na dimoyo pero bago pa ako maka sugod may humatak saakin, nanlaki ung mga mata ko dahil parang may kuryenteng dumaloy sa katawan ko.
Marky? anung ginagawa mo dito at bakit mo ako inawat na sumugod? pwede ba bitawan mo ako? ako ang makaka patay dyan sa mga dimonyong yan.
Natanaw ko sila Martha at klein na papunta dito at mukhang hinahanap ako. nag signal ako sa kanila kung nasaan ako. inangat ko ung kaliwa kong kamay para malaman nila kung nasaan ako.
YOU ARE READING
DREAM LIGHT CITY (On Going)
Fantasía*Every person wants to have magic *Everybody wants to make the impossible to possible That's what happened in my life I'm Shiela Lopez and this is my story about Creatures from Underworld - Vampire - Werewolves - Witches - Demon Please read my Story...