-Này cô kia bước xuống khỏi người tôi: một giọng nói lạnh lùng vang lên làm cho cô lạnh sông lưng.
- A..ơ.. tôi xin lỗi: cô bối rối bước xuống khỏi người anh.
Chừ mới nhìn kĩ nha anh cực kì đẹp trai trong bộ đồ vét đen. Cô nhìn anh không chớp mắt. Quên luôn cả việc mình đi học trễ.
-Cô kia, cô đi không ngó đường à, tông tôi xong mà không xin lỗi à: anh nói với giọng cực nạnh nùng.
-Ơ tôi xin lỗi anh rùi mà, với lại tôi đâu cố ý tông anh đâu cũng do anh đi không ngó đường thui : cô cũng trả lời lại bằng chất dọng oán trách.
-Lỗi do tôi ư: lại là dọng nói nạnh nùng.
-Ừ, không lẽ lỗi do tôi vô duyên, aaaa do anh mà tôi trễ giờ nè tên đáng gét: cô tức giận quát anh một cách không thương tiếc.
Cô bỏ anh mà chạy nhanh tới trường. Còn anh đừng lại thì đơ người lần đầu tiên có người nói anh là tên đáng gét.
-Tôi cho mấy anh 10p điều tra cô gái đó cho tôi: anh lấy điện thoại điện cho ngườ điều tra cô.
10 phút sau:::
-Thưa anh đã có. Cô gái ấy là con út của tập đoàn 'Nguyễn Thị': tên đó báo cáo vs anh.
''Tôi không ngơ đó là em, bảo bối em chết chắc'' một ý nghĩ xẹt qua trong đầu anh.
----------------
Gtnv::
-Nguyễn Ngọc Nhi:(18t). Con gái út tập đoàn 'Nguyễn Thị'.
-Nguyễn Hạo Thiên:(20t). Chủ tịch tập đoàn ''Nguyễn Hạo'', tập đoàn lớn nhất thế giới.
-----------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Bối !Em Chết Chắc......
RomanceĐọc rồi biết.... Chuyện mình sẽ đăng 1 tuần /2 chap nha mn