Members:
A_little_forest
Camty520
-_Alex_--
Aries18042003
ToaruKakeru
Gia_Lac
VyTuong483
-Hoai_An-
Capricorn_2512
_Thoi_Senh_
Mu2athu
BossBaby2k1
Minmin072
AyuzawaMisuzu2107
AbittersmileHoan nghênh các em đến với group.
Đây là fic bản sao triển khai kế hoạch trong team, khi mọi người nhất trí sẽ tạo một bản chính thức trong acc của team.Fic này sẽ viết đến hai vấn đề:
1. Lịch sử và các nhân vật chủ chốt trong Team
2. Kế hoạch hoạt động và phân công vai trò của các members trong team.1. Lịch sử và các nhân vật chủ chốt trong Team.
Tiền team có tên là Totoro Group do phó Boss Soul thành lập.
Sau một thời gian hoạt động không hiệu quả, acc TG đã bị tin tặc hack.Sau đó đã chuyển sang một team với phong cách hoàn toàn mới có tên Bỉ Ngạn Team.
Tuy nhiên lại vướng mắc một chỗ tên team đã bị trùng, cho nên sau một thời gian thảo luận đã lấy cái tên Mộc Team, Mộc trong mộc mạc(Simple).
Team chúng ta mặc dù chưa đi vào hoạt động, nhưng nhờ nỗ lực của các thành viên trong nhóm, đã thu được một lượng followers khá lớn, gần 100 followers.
Để có được những điều này, chính là nhờ vào phó boss Soul.
Sự chăm chỉ, nhiệt huyết của em thật đáng được mọi ngừoi công nhận. Cho nên, khi một ngày nào đó không có mặt Boss Min, các bạn hoàn toàn có thể nghe theo phó Boss Soul.
Tuy nhiên, phải rút kinh nghiệm trong một số chuyện, phó Boss cần thảo luận với team khi ra quyết định lớn.Phó boss Alex, trưởng phòng Toaru/Kakeru, cùng một số thành viên khác trong team là những ngừoi đã có mặt từ khi team thành lập.
Đó là các anh chị lớn tuổi nhất nhóm, nhất là anh Alex, rất nghiêm khác và lầy lội. Cho nên khi một ngày mây mưa nào đó phó boss Alex đến thăm tác phẩm của các em, ba từ thôi: Tập xác định!
Boss Min và chị già Cam Cam là hai nhân vật vào team muộn.
Boss thì tính hiền ai cũng biết nên không cần giải thích nữa, mất công thiên hạ khen nữa thì khổ.
Boss thuộc tip người lắm ý tưởng, và là người sẽ thảo cho các bạn một hướng chiến lược khác với các team khác, nếu kế hoạch được đưa vào hoạt động, mong các bạn nhiệt huyết với nó.....
Còn nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
|Vùi dập kí sự|_Family
Humor-_- •Tuyển Family •Follow và Vote chéo •Lặt vặt cuộc sống •Ảnh teo •Tâm sự ở đời