[Mộc Team]. Kế Hoạch

238 52 95
                                    

Mục tiêu của team được thảo luận sẽ nghiêng về các mảng Beta, Design, và các mảng phụ write, [Art/collect:gộp].

Nên Boss sẽ nói lần lượt đến các mảng này.

1. Beta.

Beta là một phần của Review.

team chúng ta hoạt động theo phương thức beta tìm lỗi sai và chỉnh sửa các tác phẩm.

Nói đơn giản như vậy nhưng rất phức tạp, cần phải có kĩ năng.

Sau này Boss sẽ làm một fic trong Acc để đào tạo các members thuộc mảng này.

Mảng beta do anh chị ToaruKakeru  làm nhóm trưởng.
Các thành viên gồm:
- Mu2athu
- A_little_forest (chốt bài beta)
- Boss(chốt bài beta)
- -_Alex_-- (chốt bài beta)
- AyuzawaMisuzu2107

Phần này như đã nói, anh chị Toaru, Kakeru sẽ tạo một fic: Beta Shop trong
Acc.
Mục đầu tiên sẽ là bản giới thiệu tính chất công việc, tên các thành viên chịu trách nhiệm chính và mẫu đơn đăng kí Beta.

Mục hai boss sẽ làm một phần hướng dẫn(đào tạo) beta cho các members đầy đủ.

2. Design.

Đa số các Team đều có mục Design rồi nên team chúng ta phải tạo ra sự khác biệt.

Boss quyết định đan xen kết hợp giữa việc design bìa, quotes logo team, logo chữ kí cho authors,... với phần thủ thuật, hướng dẫn design ảnh( bao gồm link các font thuần việt, các apps design tốt, thủ thuật chế ảnh, phối màu...)

Phần này do chị Camty520  (des chính) làm nhóm trưởng.
Một số thành viên khác:
- Gia_Lac (design chính)
- Boss( design phụ, tìm các bài viết về hướng dẫn design...)

Ngoài ra :

2. Writer

Phần này do phó boss A_little_forest  làm nhóm trưởng.

Gồm các thành viên:
- Boss
- Aries18042003
- VyTuong483
- _Thoi_Senh_
- BossBaby2k1
- Mu2athu
- AyuzawaMisuzu2107
- Minmin072

Mỗi quý sẽ cho ra một tác phẩm tổng hợp đoản văn. Gồm khoảng 30 chương.

Khi đạt đến số lượng follower nào đó, sẽ tổ chức các cuộc thi viết đoản văn cho mọi người. Giải thưởng sẽ nói sau.

Phó Soul tạo fic như trên.

4. [Gộp] Art+Collect

Ban đầu Boss dự định không lấy mảng này, sau khi hội ý với phó boss Soul, đồng ý đưa mảng này vào hoạt động.

Mảng này doAbittersmile  làm nhóm trưởng.

Và một số thành viên:
- VyTuong483
- -Hoai_An-
- Boss
- Mu2athu
- _Thoi_Senh_
Hai mảng này hoạt động về:

- collect ảnh theo chủ đề hoặc theo đơn đặt hàng của khách.
Phần này các em nên dùng Pinterest để tìm ảnh, nhớ là phải chọn những tấm không có chữ, nếu có chữ phải liên quan tới chủ đề, ảnh phải trưởng thành, không mờ, không bị lỗi...

- Artist sẽ vẽ theo chủ đề hoặc theo đơn.
Ai chữ đẹp sẽ viết chữ tặng khách, hoặc viết quotes theo yêu cầu( cái này boss sẽ lo).

Hai nhóm trưởng bây giờ sẽ thảo luận với nhau và tạo 1 fic trong acc nhóm với tiêu đề tự thảo luânk với nhau.

Mục đầu sẽ nêu ra tính chất công việc, các thành viên tham gia và hai mục đăng kí collect và đăng kí viết quotes tay hoặc vẽ ...

Một số công việc hiện tại:

- Chị Camty520  sẽ design bìa cho Beta Shop và Design Shop.

- Bạn Gia_Lac  sẽ design bìa cho Art/collect Shop và Write( tiêu đề tham khảo phó boss Soul)

- Các nhóm trưởng Camty520  ToaruKakeru  Abittersmile A_little_forest  lập fic cho các mảng của mình sau khi có bìa, hoặc có thể lập ngay mà không cần bìa.

- phó boss A_little_forest  sẽ thảo các phần mô tả khi các nhóm trưởng hoàn thành tạo fic của các mảng.

- Soul tiện thể chuyển tên fic Tuyển Nhân thành Ngôi nhà chung Mộc Team. Nơi đây sẽ là nơi ban hành các kế hoạch, lịch onl, lịch hoạt động và phân công nhiệm vụ.  Nhớ là đừng xoá các mục có trước(1k views chứ ít~,~).

- sau khi hoàn thành, báo cáo với phó boss -_Alex_--  và Boss Min: hai người sẽ đi xem xét và phê duyệt lại các công việc các em đã hoàn thành.

Nhiệm vụ đã giao, phải hoàn thành, không than vãn, nhiệt huyết hết mình...

Em nào còn chưa có nhiệm vụ không?

Kí tên

"Boss hiền hậu"

|Vùi dập kí sự|_FamilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ