chap: 1 làm chị gon.. và rời đi

6.4K 251 79
                                    


Sau khi xuyên, thiếu nữ tỉnh dậy thấy mình đang nằm trên giường kế bên là một cô gái có mái tóc màu cam, khuôn mặt toát lên vẻ đẹp của cô gái nông thôn, kế bên cô gái ấy là một cậu bé với mái tóc xanh đen với cái đầu nhím..

Gon-  Mito-san chị ấy tỉnh rồi...!!

Mito- cháu tỉnh rồi à...

Aki-đây là đâu???

Mito- Đây là đảo cá voi...Cháu tên gì sau lại ngất gần bờ biển...cô thấy cháu bất tỉnh nằm đó

Cô gái với mái tóc màu cam ngan vai
Nhẹ nhàng mà nói, cứ như sợ là mình nói nhiều một chút thiếu nữ xinh đẹp này sẽ bị sợ hãi.

Aki-cháu tên...Tên...Cháu...Là....à là si...mo...ka... aki cháu nhớ rồi.

Thiếu nữ giả vờ quên quên nhớ nhớ cái tên của mình, làm Mito một chút lo lắng hiện lên trong lòng.

Mito- Nhà cháu ở đâu?

Aki - tôi... không nhớ

Mito- vậy cháu...tạm thời ở nơi này nhé... vì cô đã nhặt cháu về nên cũng phải có trách nhiệm với cháu

Mito nhất thời cảm thấy xót xa  trong lòng cô gái này sao tự dưng lại bị mất trí, trên người cô gái nhỏ này toàn bộ bị thương khó lành.

Aki- cháu 14 tuổi...Mà cháu có thể ở đây sau?...cô sẽ không đổi ý chứ?

Mito --Tất nhiên!!!

Gon - chào chị từ giờ chị sẽ làm chị em nhé, em gọi chị là Onee-chan được không, tương lai em sẽ làm 1 hunter đó.

Cậu nhóc tên Gon mừng rúm, nắm tay cô mà lắc nụ cười như hoa nở tươi tắn đến lạ thường.

_____khoản cách 10tháng _____-----____

Đã 10 tháng từ khi cô ở với dì Mito rồi cô nhỉ, cô đã thành công trong việc ngụy tạo cho mình một cái cớ giả, Để sống trong thế giới khắc nghiệt này, thiếu nữ nghĩ rằng năng lực của mình cũng mạnh nên nghĩ sẽ rời nhà đi 1 - 2 năm gì đó để cho Gon tập luyện và bản thân thì đi chơi cô phải tìm hiểu về thế giới này nhiều hơn.

Tính từ đây là còn 2 năm 2 tháng nữa là đến cuộc thi hunter dù chỉ ở 10 tháng nhưng dì Mito và Gon và bà bà coi Aki như gia đình rất yêu quý Aki lần này Aki nói sẽ rời đi dì Mito mạnh miệng nhưng yếu lòng,

Mito -- cháu đã hứa... về đây nhé.

Gon- Aki onee-chan chị phải về nhé..

Nghé vào tai Gon thiếu nữ nói nhỏ một câu "gon chị hẹn em 2 năm nữa gặp tại cuộc thi tuyển hunter nhé chị đi đây"

Bước lên thuyền tới đất liền cô liền nghĩ tới đấu trường trên không để kiếm tiền vội chạy đến đấu trường trên không chỉ mất 1 tháng cô đã lên tới tần 251. Và là boss của đấu trường trên không cô thấy cũng được kha khá tiền rồi nên nhường chức lại cho 1 đứa có năng lực còn 1 năm 1 tháng Quyết định ăn chơi , thiếu nữ bước từng bước cho đến khi đi đến 1 tiệm bánh ngọt.

Aki- Chị ơi cho em 16 cái bánh ngọt mỗi cái hương khác nhau nhé hương socola 5 cái!!!

Cô ngồi kiểu đung đưa chân trong tiệm tất cả mọi người đều nhìn Aki
Nhìn cô cắn miếng bánh ngọt đôi mắt long lanh 2 màu làm người khác phải nhìn chăm chút sợ không thể nhìn được đôi mắt như thế lần nào nữa trong cuộc đời.

[Đn Hunter X Hunter] Thiếu Nữ Mưu Mô(Đang Sửa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ