MALIBOG NA USAPAN

8.2K 6 0
                                    

Ito ang unang araw na makakasama ko si Yas. Sa text lang naman kasi kami nagkakilala at nagkwewentuhan although nagkita na kami personally pero hanggang tingin lang.

      Sinundo niya ako nang gabing iyon at hinatid sa bahay. Nang makarating ng bahay ay iniwan ko muna siya saglit sa sala para makapagpalit ako ng damit. Tinulungan niya akong magluto at sabay na din kaming kumain. Hindi ako nakaramdam ng pagkailang sa kanya. Hindi ko maipaliwanag ngunit sa pakiwari koy parang matagal na kaming magkakilala. At gayun din ang sabi niya sa akin.

     Lumalalim na ang gabi ngunit andun pa din siya at masayang nakikipagkwentuhan sa akin. Ibinigay ko na din sa kanya ang pasalubong ko. Magkatabi kami sa sala habang nag-uusap. Napansin ko ang biglang pagtaas ng braso niya at sinampa sa itaas na bahagi ng upuan sa likuran ko. Maikli lang ang buhok ko at nakataas iyon. Kapag sumandal ako ay siguradong didikit ang mga braso niya sa leeg ko. Pinagpatuloy ko ang pagkukwento para isipin niyang hindi ko pinapansin ang paggalaw ng mga kamay niya. Naramdaman ko ang braso niya patungo sa leeg ko pababa sa likod ko. Nasa beywang ko naman ang kamay niya. Natahimik ako at hinarap ang ulo ko sa kanya. Pinagmasdan kong mabuti ang mukha niya. Ang gwapo niya. Napalunok ako habang iniisip ko iyon. Nakangiti siya at kitang-kita ko ang pagkagat-labi niya. Umiwas ako ng tingin ngunit bigla na lang dumampi ang labi niya sa pisngi ko. Hinarap ko siya ulit at sa pagkakataong iyon ay nahuli niya ang mga labi ko. Hindi ako makagalaw. Nanginginig ang mga kalamnan ko. Nanghihina ako habang pinaglalaruan niya ang mga labi ko. Naramdaman ko na lang ang sarili ko na tumutugon sa halik niya. Matagal iyon. Masarap. 

     Nakasandal  ako sa dibdib niya nang matapos ang halik na iyon. Nakayakap naman siya sa akin. Inaamin ko na bago pa man ay naisip kong possible ngang mangyari iyon lalo pa’t palagay na agad ang loob namin sa isa’t-isa.

     Hating-gabi na. Mukhang wala siyang balak umuwi at ayaw ko din na umuwi na siya. Gusto ko pa siyang makasama. Masaya ako at ganun din daw siya. Masarap sa pakiramdam na yakap-yakap niya ako. Tila ba kilalang-kilala ko ang init ng katawan niya. Ngayon ko lang ba talaga siya nakita? Ngayon lang ba talaga kami nagkakilala? Bakit parang matagal na kaming nagkasama?

     Naputol ang pagtatanong ko sa sarili nang maramdaman ulit ang labi niya sa pisngi ko. Pinatong ko ang dalawang binti ko sa kaliwang binti niya at humarap sa kanya. Tinaas ko naman ang braso ko at kinapit sa leeg niya. Nakangiti siya habang binubudburan ako ng maliliit na halik sa labi.

     Tinanggal ko ang pagkakapatong ng mga binti ko sa binti niya. Pinatong ko iyon sa upuan habang nakaharap pa din sa kanya. Nakaupo ako sa harapan niya. Ramdam ko ang umbok ng pagkalalaki niya. Naramdaman ko na lang na may tumulong katas sa pagkababae ko kaya lalo kong diniin ang pagkakaupo ko sa harapan niya. Nakayakap siya sa akin. Ang mga kamay ko naman ay nakakapit pa din sa leeg niya. Maya-maya ay nasa dibdib ko na ang dalawang kamay niya. Pinaglaruan niya iyon habang magkalapat ang mga labi namin. Ilang beses niya ring nilabas-masok ang dila niya sa bibig ko. Matamis iyon na lalong nagpatindi ng pananabik ko sa mga halik nya. Naramdaman ko ang pagdiin niya ng kagat sa labi ko. Masakit iyon.

      “Yan para hindi mo makalimutan ang halik ko,” paliwanag niya sa akin at muling inangkin ang mga labi ko. Marahan na iyon. Parang ayaw ko ng tumigil.

     Napagdisisyunan naming doon na siya matulog sa bahay. Buhat-buhat niya ako papunta sa kwarto ko. Hindi ako nagulat. Ikinatuwa ko iyon.

      “May girlfriend ka ba?,” ang tanong ko sa kanya nang makahiga na ako sa kutson. Nasa gilid ko siya at nakadantay ang kanang binti  na nakataob sa mga binti ko.

     Tumingin siya sa mga mata ko bago niya pa ako hinalikan ulit. Tumutugon ako sa mga halik niya habang nakakapit sa leeg niya ang kanang kamay ko. Inulit ko ang tanong ko at sa pagkakataong ito pumaibabaw siya at humarap sa akin.

      “Sa ngayon, huwag mo munang isipin iyan. Ang mahalaga, masaya tayong dalawa,” ang sagot niya sabay huli sa mga labi ko. Hindi na niya ako binigyan ng pagkakataon na makapagtanong ulit. Nilunod na niya ako sa mga halik at yakap niya. Matagal na halik, masarap, nakakabaliw. Lalo pang akong nawala sa sarili nang gumalaw ang mga kamay niya sa dibdib ko. Pisil pisil ko ang dibdib at braso niya nang marating ng kamay niya ang ibabang bahagi ng katawan ko. Basang-basa iyon at nanggigigil. Halos makagat ko ang labi niya nang ipasok niya ang mga daliri niya sa aking pagkababae. Napapaigtad ako sa sobrang sarap. Maya-maya pa ay hindi ko na natiis at hinubad ko na ang lahat ng saplot ko. Nagawa na din niyang tanggalin lahat nang damit niya at tumambad sa akin ang mala-adonis niyang  katawan. Lalo akong nanabik nang makita ang ari niya. Malaki iyon, mahaba at tayung-tayo aakalain mong nanggagalaiti sa galit.

     "Take me," bulong ko sa kanya at tumirik na ang mga mata ko nang ipasok niya ang ari niya sa kweba ko. "Uhmmm, ang sarap, grabe..."

     Hinagip niya ang bibig ko at hindi na pinagsalita pa. Siniil niya iyon nang halik habang labas-masok ang ari niya sa kweba ko. Pagkatapos niyang paglaruan ang bibig ko ay tinungo naman niya ang dalawang umbok sa dibdib ko. Dinila-dilaan niya ang magkabilang utong ko at sinasabayan pa nang sipsip. Nakabaon pa din ang ari niya sa kweba ko. Tanging mga hininga na lang namin ang maririnig habang sarap na sarap kami sa ginagawa.

     "Malapit na ako," sambit niya at sa pagkakataong iyon ay tinanggal niya ang pagkakabaon sa akin. Umibabaw ako sa kanya at marahan siyang napasigaw nang ipinasok ko na ang ari niya sa kweba ko. Isinagad ko iyon habang nakaupo at dahan-dahang gumiwang sa harap niya. Niramdam ko nang lubos ang pagkakabaon ng ari niya sa akin. Ramdam na ramdam ko ang umbok nun sa loob ko.

     Kinuha ko ang mga kamay niya na pisil-pisil ang dibdib ko at nilipat ko sa aking puwetan. Nilamas niya iyon at sarap na sarap ako habang ginagawa niya iyon. Naramdaman ko na malapit ko nang maabot ang rurok kaya't nilapat ko ang katawan ko sa kanya at niyakap ko siya nang mahigpit. "Ito na, malapit na ako.." bulong ko sa kanya habang sinasabunot ang buhok niya na basa na din sa pawis. Hinigpitan niya ang pagkakapisil sa puwet ko at lalong binilisan ang pagtaas-baba noon. Sinagad-sagad na namin ang pagkakabaon sa isat-isa. "Ahhhhhhh.. ang sarap, bilisan mo pa.. uhmmmmmmm.... " 

     Nilunod ko ang mukha ko sa leeg niya nang maramdamang lalabasan na ako. "Oh my God!" at isang mahaba at malakas na ungol habang inaabot ang langit.

     Ilang segundo lang ay tinanggal na niya ang pagkakabaon sa akin at siya naman ang pumaibabaw. Hindi pa nga pala siya tapos. Isinampa niya ang dalawang binti ko sa balikat niya. Masakit iyon kaya tinanggal ko ang kanang binti sa pagkakasabit. Dahil tapos na ako, hinayaan ko na siyang gawin ang gusto niya sa akin. Hayok na hayok siya habang binabayo ako. Masarap pa din ang paglabas-masok ng ari niya sa kweba ko. Pisil-pisil niya ang dibdib ko habang patuloy na binabaon ang pagkalalaki niya sa akin. Nang hindi pa labasan ay pinatalikod niya ako. Yakap yakap ko ang unan sabay hila naman niya sa puwetan ko. Itinaas ko iyon at nakaluhod siya habang kinakabayo ako. Nang mapagod ako'y ibinagsak ko ang katawan sa kama habang patuloy pa din niya akong binabayo. Marahan niyang pinalo ang puwet ko at tinanggal ang pagkakabaon ng ari niya sa aking kweba. Ilang saglit lang ay naramdaman ko ang ari niya sa ibabaw na puwetan ko sabay ang paglabas ng mainit na likido mula roon na umabot hanggang sa balikat ko.

     

     Gumising ako kinabukasan na andiyan pa rin siya sa tabi ko, nakangiti at nakayakap sa akin at iyon ang simula nang mainit, matamis, at masaya naming pagsasama.


     

     


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 14, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MALIBOG NA USAPANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon