3. Gặp lại

242 15 6
                                    

10 năm sau ————

Sau ngày hôm đó , anh trở lên băng lãnh hơn , tập trung hết vào học hành rồi trở thành người đứng đầu tập đoànJV . Anh được rất nhiều người theo đuổi nhưng không mở lòng với ai . Sâu trong trái tim anh vẫn chỉ là hình bóng cậu .

Mà dù không phải là thích nhưng không hiểu sao từ khi cậu biến mất anh không muốn yêu ai .

——- Tại tập đoàn JV ————

Trông một căn phòng yên tĩnh , chỉ có tiếng đánh máy vang lên lách cách lách cách , mọi thứ chỉ mang màu đen chủ đạo .

" Tính tình tình tình tinh tính tinh " ( nhạc chuônh iphone ahihi :v )

" Alo ? Ba cho gọi con ."

" Ukm bây giờ con có bận không ?"

" Dạ không "

" Con về Jeon gia đi ta có chuyện cần nói gọi cả em con về ."

" Vâng "

Anh tắt máy , khoác áo rồi cầm chìa khoá xe đi về nhà .

——- Tại Jeon gia ————-

Anh vừa về nhà là lúc Jimin và bố mẹ đang ngồi trong phòng khách . Anh chào hai người rồi ngồi xuống .

" Cha mẹ cho gọi con "

" Ukm ta có chuyện cần nói "

" Vâng "

" Chuyện là ta và mẹ hai con sẽ nhận nuôi thêm một người con nữa ."

" Con phản đối !"- Jimin

" Ta chưa nói xong ... Cậu bé đó sẽ là em hai đứa và kém Jimin 1 tuổi . "

" Con không muốn !!"-Jimin

" Con đồng ý ."- Jungkook

" Anh "- Jimin

" Em đừng nháo "- Jungkook

" Vâng "- Jimin

Cho dù là một người kiêu ngạo , cứng đầu nhưng Jimin rất nghe lời Jungkook .

" Vậy đi . Taehyung con vào đi ."

Sau tiếng gọi , một cậu bé xinh đẹp bước vào .

' Tóc xám khói ! Xoăn nhẹ ! Làn da trắng ! Đôi môi đỏ ! Đôi mắt nâu buồn thảm ! Là cậu bé đó !'

Anh không thể tin vào mắt mình nữa . Sau vụ cháy đó cậu đã biến mất mà giờ cậu lại xuất hiện ở đây !. Cậu vẫn thế không thay đổi !

" Đây là em trai mới của hai đứa ! Kim Taehyung 18 tuổi "

Cậu nhẹ nhàng tiến đến , cúi chào hai người . Lúc này được chứng kiến khuôn mặt thật gần mới thấy được cậu xinh đẹp nhường nào .

' Đẹp thật '

Anh và hắn nghĩ .

" Taehyung con mệt rồi , lên phòng nghỉ ngơi đi ."

Cúi đầu đi lên phòng - cậu

Từ hôm đó gia đình anh có thêm một thành viên . Anh nghĩ rằng cậu sẽ hoà nhập vào không khí gia đình này nhưng không ....

[ KookV ] AloneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ