Kapitulo 2: ERA'S PROFILE CODE

12 4 1
                                    

HIS DEADLY WEAPON
SYMP03

CHAPTER 2: ELITE ROYALTIES ACADEMY PROFILE CODE.

Xaurus POV.

*Ring.Ring.Ring*


I pick up the phone, in my side, my mom was calling.
"Mom what do you want" i said with a sleepless voice.

"Please come home!!! I'm sure your tired." She answered with a worried voice. Gustuhin ko man tumira sa bahay pero di pwede baka kasi mapahamak sila. Di nila alam na Nakasali ako sa secret organization na pinamumunuan ni Mr. Stranger. Bata palang ako nakasali na ako sa organization na ito nung Grade 7 pa ako kaya ito medyong bihasa na ako.

"MOM!! This is for my own good!! I want to be independent!!" Sagot ko kay mom kaya bumangon na ako sa pagkahiga sa kama

"But you're not in the right age to be independent you're too young enough" she tried to convince me to go home.

"Mom please respect my decision!! I'll visit you in this weekened, dont worry mom i will be fine" i said, then i yawn

" okay i'll call you later' Im in the meeting" she said i miss her voice I really miss my mom.

"Bye mom!! Goodluck!! And i miss you mom" basta pag si mom ang pinag uusapan ay naghihina talaga ako si mommy lang yung kahinaan ko mahal na mahal ko ko siya siya lang yung kakampi ko sa bahay kasi si Dad yung kambal lang ang mahal niya.

"I really miss you too son!! I love you too" at saka binaba na niya ang phone. Siguro nagsisimula na ang meeting nila.

I look into my watch, its already 9:00 am, at biglang lumaki yung mata ko kasi mala-late ako. Kailangan ko kasi  sunduin si ate Stacy at Kuya Wulfric sila ay mag kakambal din, ako lang siguro ang walang kakambal, kasi Si ate Stacy Kakambal si kuya Wulfric, at si Se ay kakambal si Xaine. Siguro nung time na binubuo palang ako ay di nila ginawa ang lahat ng mga magulang ko, siguro nung time na gagawin palang ako walang enerhiya si dad na may ilalabas kaya ito ako walang kakambal mas mabuti nalang yun kasi ako lang ang kaiba sa amin mag kakapatid kasi sila may mga kaparehl Ko ay one of a kind.

*ring..ring..ring*
Patay ako nito for sure si ate stacy ito . nag dadalawang isip pa ako kung sasagutin ko ang tawag niya o hindi.

*ring ring ring*

Tangina pati ang isa kong phone nag riring din di ko alam kung saan ang una kong sasagutin sigurado si kuya Wulfric naman ang tumatawag sa isa kong phone.

Pinatay ko ang tawag ni ate Stacy kay kuya Wulfric ang sinagut ko kasi mas matinong kausapin si kuya kesa ka ate Stacy.

"Ohhh kuya. Hehehe" panimula ko sa kanya sana di beastmode si kuya.

"Hoy!!!  Xaurus sino nagsabi sayo na pwede pahintayin si Wulfric McCollough the great Gwapo" haist kinabahan ako kay kuya akala ko talaga magagalit siya eh.

" ito na po magbibihis na po si Xaurus McCollough THE great pogi,Di na po ako magliligo mukha kasi kayong nag mamadali,  with in 45 minutes nandiyan na ako makikita niyo na ang pinaka-pogi kong pamumukha" sabi ko kay kuya mabuti lang talaga hindi maiinit ang ulo ni kuya.

His Deadly WeaponTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon