Chapter 3 ( Crazy Little Thing Called Love Ft. Fia and Liam ) Part 1

36 3 0
                                    

CHAPTER 3

******

Fia's POV

Ano na kayang nangyari kay Ubs ?

Wala man lang reply -,-

Tamang shopping lang sa mall , naghahanap ako ng new drumsticks eh .

Ang ganda ng panahon , di mainit di maulan , yung tama lang . Ang sarap sa pakiramdam , nakakapagpagaa ng loob .

Kilala nyo na ba ako ?

Ako pala si Fia Lim , drummer ng The Gurlfriends at Twinsister ni Lulu . Im the most famous drummer here in the Philippine , next in line is Liam na taga Status Single , ang Mortal enemy ng banda namin .

I heard some mumblings dun sa harap ng isang store at na-curious ako dahil narinig ko ang pangalan ko .

naka-suot naman ako ng Disguise kaya di nila ako mapapansin .

" Kilala mo si Liam ng S.S " sabi nung babaeng nakaPig-tails .

" Oo naman , sya lang naman ang Pinaka-gwapo at super hot na drummer sa Philippines *Q* " sabi naman nung girl na Chinita .

" Napanuod mo ba yung Interview ng S.S sa The Watty Show Kanina ?! Alam mo bang umamin sya na Crush nya si Fia ng The Gurlfriends :)) "

Sheyyyttttt !

Ano daw ?! CRUSH AKO NI LIAM NG S.S ?!!!

" At hindi lang Crush , ULTIMATE CRUSH XD , tas yung kapatid naman ni Fia na si Luli , supportive sa kabanda nya , Ilalakad nya pa nga daw si Liam sa kapatid nya eh :) "

Fvck my Brother -,-

Ano bang nangyayari sa Earth ?! Maka-alis na nga , nabubwisit nalang ako sa aking mga narinig .

" MISS TABI KA S--- "

* BLAGGGGGGGGG ! *

" Fvck ! Bulag ka ba ?! UGH ! Natapunan mo pa ako ng Kape mo ! "

ANG MALAS KO TODAY PROMISE -_______-

" Miss sinabi ko naman na tumabi ka eh "

" So ngayon kasalanan ko pa !! Ang laki laki ng daan tas babanggain mo ako ! "

" Miss kalma ka lang . Nagmamadali kasi ako eh , sorry "

" SORRY LANG ?! DINAGANAN MO NA NGA AKO , NADUMIHAN MO PA ANG DAMIT KO TAPOS SORRY LANG ?!! "

" Miss wag ka namang sumigaw , pinagtitinginan na tayo ng mga tao dito . Mahiya ka naman . "

Ngayon ko lang napansin na pinagtitinginan na pala kami .

" Palitan mo itong shirt ko -__- "

" Miss pwede bang ikaw nalang ang bumili ? Late na kasi ak--- "

" No . "

" Miss ganito na lang , sumama ka sakin tapos papalitan ko yang T-shirt mo."

" AKO ?! SASAMA SAYO ?! Baka Gahasain mo lang ako or something "

" ASSUMING ? Wag kang mag-alala Miss , di kita type . Type ko si Fi-- , Sumama ka na nga lang saken ! "

No choice teh , ang lagkit mo na . Marunong ka naman magself-defense .

" Sige . "

So sinundan ko sya , papunta kaming parking lot ngayon .

Bigla syang nag-stop ,

" Hop in "

" Car mo ? "

" oo -__- "

Ang ganda ng Kotse nya , parang nakaw .

" Nakaw toh ? "

" Muka ba akong mag-nanakaw ? -____- "

" ewan , "

30 mins. syang nag-drive hanggang nag-stop kami sa malaking bahay ........

************

May Part 2 pa.po XD

- Dyosalexis

StringsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon