Loay hoay với chiến trường mà mình bày ra rồi tự dọn dẹp 1mình làm cậu ấm ức mà vừa cằn nhằn vừa tẩy rửa, tiếng len keng nghe chói tay của chén bát bị cậu trút giận mà phát ra như muốn tố cáo người đang làm sạch mình, anh ngồi nhăm nhi ly nước cam rồi bỗng phì cười vì độ đáng yêu của cậu vợ trẻ con này.
- Cười cái gì??? Uống rồi tự mình đi rửa đi!!! Khùng!!! *trợn mắt*
Tháo găng tay rửa chén ra rồi mạnh bạo quăng nó vào góc bếp quay ra sau quát vào mặt cái con người miệng hình vuông đang khoanh tay ngồi nhìn cậu. Quát anh xong rồi hung hăn ném cho anh ánh mắt yêu thương dặm mạnh chân đi lên phòng bỏ anh ở lại với tình trạng vô cùng ngơ ngác.
- Lại dở chứng gì nữa đây!!! *mỉm cười*
Lắc đầu mỉm cười nhìn theo tấm lưng mỏng manh của cậu đang dần khuất sau bức tường xám, ngồi ở trong bếp mà anh vẫn có thể nghe rõ âm thanh lọc cộc lọc cộc phát ra từ phía cầu thang dẫn lên phòng mình.
Nhìn ly nước cam rồi bật cười thành tiếng thở dài đứng lên đi ra sofa ngồi chéo chân bật tivi lên xem mà quên cả lời nói trước khi cậu đi lên phòng.
*20phút sau__7h35*
Đang ngồi xem tin tức liên quan đến thị trường và hoạt động của cty thì anh liền nhăn mặt bịt tai khi phía cầu thang lại phát ra âm thanh y như ban nảy, quay đầu nhìn về hướng đó liền thấy thân ảnh nhỏ nhỏ đang bước rất ư là nhẹ nhàng xuống lầu với bộ đồ ngủ vô cùng đáng yêu còn có cả mùi hương của sữa tắm lan toả khắp phòng khách khiến anh mãi nhìn 1chỗ mà không hề biết cậu đã vào bếp từ lâu.
(Nhìn bộ đồ thôi nhé!!! >_< )
Lát sau anh thấy cậu bước ra với hộp sữa mà cậu yêu thích là sữa cacao, nhìn biểu cảm đôi mày nhíu lại tạo hố sâu ở giữa, cặp mắt to hết cỡ, môi thì bâm lại làm anh có linh cảm như mình vừa làm sai chuyện gì đó và chuẩn bị nhận hình phạt.
- *trợn mắt*
- Vợ anh sao vậy??? __anh mỉm cười ngước nhìn cậu
- Đã bảo uống xong thì đi mà rửa cơ mà anh còn bỏ ở trên bàn!!! __cậu khó chịu nói
- *nhướn mày* Không phải vì chuyện đó mà làm em nổi nóng đó chứ? __anh nhìn cậu
- Chuyện đó cái gì!!! Lúc nảy không giúp tôi rửa chén mà ngồi đó thảnh thơi, rồi không chịu tự mình rửa cái ly nữa!!! Quá đáng!!! __cậu quát anh
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VMIN ] * Vợ quá tinh nghịch *
FanfictionFic là do Au viết!!!Readers nào muốn chuyển thì nói 1tiếng với Au nhé!!! Đừng chuyển Vkook__KookV Thụ nghịch ngợm__Jimin Công ôn nhu, băng lãnh__Taehyung #Đã sửa bìa truyện 180404