Maraming tao sa mundo ay mga ipokrito. Sa katunayan, inaamin kong isa ako sa mga taong iyon. Ide-dedicate ko na sa'yo to para mabasa mo hahaha. Di ko alam kung kailan, pero I know that you will soon. Di na sa messenger kasi baka i-seen mo lang dun eh, nakakatakot. Hahaha, at least dito di ko alam kung nabasa mo na or hindi pa.
Sinong nag-aakala na may maisusulat pa ako tungkol sa'yo kung sinabi ko ng di nako magsusulat ng mga ganito? Nakakatawa kasi ganito parin ako. Alam ko, ang corny na cringey na ewan hahaha.
Actually, di ko alam kung ano mga sasabihin ko. Bigla lang kasi akong napunta rito bigla sa wattpad tas naalala kita hahaha.
Ayun, nandito ako para lang sabihin sa'yo na tanggap ko na. Tanggap na tanggap ko nang kailanma'y di magiging tayong dalawa. Di na'ko magpupumilit pa. I realized na wala rin namang point yung pag-effort kung wala naman talagang gusto sakin pabalik yung taong pinag-effortan ko eh. Tapos I know you prioritize studies muna lalo na't graduating ka. Alam kong sa mga nakaraang buwan ay kahit papaano ay para akong ewan na "humahabol" sa'yo. I just tried kasi baka something might happen. Pero alam ko naman nung mga panahon na iyon na napakaslight to 0% chance naman ang meron ako hahaha. At saka gusto ko lang iparamdam sa'yo how special you were to me, eh. Hahaha corny. Ngayon, di nako mag-effort sa'yo. Magfofocus nalang rin siguro ako nang todo sa studies. Salamat for appreciating all the stuff I did for/gave you. Pasensya na if there were times na feeling ko nainis na kita hahaha. Basta, salamat for everything.
Anywayy, I have this favor to ask. Sana, okay parin tayo until you graduate and syempre, when you're not in school anymore. Sana maging close pa tayooo. Kung magiging abusado, best friends pa sana hahaha kaso baka di mo rin naman gusto so oks lang rin. I hope you treat me the way you treat others na rin. Idk pero pag nagkakasalubong tayo sa hallways, parang wala/invisible lang ako eh
So yunn, I think this is shorter than the other (ata) hahaha. I want you to know that I'm hoping that this year would be a great year for you. I'm hoping that you'll be successful in your studies and you could go to your preferred university/college. You're a smart person, I know you can do this! (I know you can't be valedictorian anymore but I'm still hoping for some hakot awards! (≧∇≦)/) You're one of my idols you know. You're one of the people that I look up to. I hope that this year would be a happier year for you. And well kung papalarin, sana mahanap mo yung taong magmamahal sayo at magpapasaya sayo and you'll feel the same way. Sabihan mo ako if you found her na ah? I'll be supportive, I promise. So ayun, ingat lagi! See you next week!
(P.S. Another favor, if possible please reply to this hehe. I would just want to know your honest thoughts and such. Be as straightforward as you want. Ayos lang sakin. At saka ikaw bahala if ipabasa mo 'to sa iba hahaha. Pakisabi nalang sa kanila na wag sabihin sakin na alam nila kasi kahit papano nahihiya rin ako hahaha.)