Quyển 3 Tùy ý thương Khung

1K 4 0
                                    

nghịch thiên ngự thú sư

tùy ý trời cao

Tùy ý thương khung thứ nhất chương một năm chi ước

Loại đừng: lịch sử quân sự tác giả: thất nguyệt ngọt thư danh: nghịch thiên ngự thú sư

Bảo tồn

Một câu, bừng tỉnh  không ít người, đúng vậy, như thế nào quân mộ khuynh kia đi một chuyến hắc rừng rậm, liền có được một con ma thú !

"Ha hả. . . . . ." Như hồng mao bình thường đích thanh âm nhẹ nhàng vang lên.

"Xích quân công tử?" Quân thương lan gặp xích quân không có rời đi, ngược lại đối mọi người đích nghi vấn lộ ra châm biếm, trên mặt có vài phần nan kham.

"Ở hắc rừng rậm, ta đã thấy quân mộ khuynh." Thản nhiên đích thanh âm sâu kín truyền đến, tất cả đích ánh mắt nhất thời tụ tập ở màu đỏ thân ảnh thượng.

Mạc tuyết mị sắc mặt trắng nhợt, mạnh nhìn về phía xích quân, nhớ tới chính mình phá động hàng vạn hàng nghìn đích nói dối, trong lòng đã muốn bắt đầu phát run , nàng hôm nay ở trong học viện mặt nghe được hắc rừng rậm chuyện tình, nàng xin mời giả đến đây nơi này, quân mộ khuynh có được thần thú thì thế nào? Kia cũng muốn bị hủy nàng!

Hắc rừng rậm lý, nguy hiểm như vậy đích hoàn cảnh, long thiên đại nhân mang theo bọn họ một tấc một tấc tìm kiếm sơn cốc đích thời điểm, đều không có một chỗ hoàn hảo đích địa phương, chính là, quân mộ khuynh vẫn là sống hạ, chẳng những không có chuyện, còn nhận thức  trước mắt tay không khả nhiệt đích xích quân công tử!

Quân mộ khuynh nhìn thấy mạc tuyết mị đích sắc mặt, từng bước tới gần, "Ngươi nói quân mộ khuynh đích ma thú là hắc rừng rậm bên trong mang đi ra đích, ta như thế nào nghe nói chính là, quân mộ khuynh đích thần thú, là một con màu vàng đích lão hổ, mà theo hắc rừng rậm bên trong mang đi ra đích, là màu tím đích ma thú?" Quân mộ khuynh nhìn thoáng qua trên vai đích xèo xèo, chỉ thấy nó tức giận đô khởi miệng, không nhìn tới quân mộ khuynh.

"Này. . . . . . Vậy ngươi như thế nào có thể xác định, kia không phải quân mộ khuynh nghe nhìn lẫn lộn!" Mạc tuyết mị vẫn là không phục, trong lòng cũng đã muốn rõ ràng đã biết chính mình sai lầm, nàng không nên như vậy thiếu kiên nhẫn, quân mộ khuynh có hai ma thú chuyện tình, rất nhiều người đều biết nói, thậm chí là gặp qua.

Lôi đài thi đấu ngày đó, cũng hiểu rõ xác thực thật là rất nhiều người gặp qua quân mộ khuynh trên vai đích hai ma thú.

"Muốn biết chuyện này đích thực cùng, phi thường đơn giản, tìm cá nhân đi nam ngưng học viện hỏi một chút không phải tốt lắm sao không?" Quân mộ khuynh đem song bám vào phía sau, trên người tản ra thản nhiên đích dày, mạc tuyết mị đầu óc là bị lư đá, vẫn là đố kỵ quá ... , như vậy đích nói dối bắt được nơi này mà nói, đương tất cả mọi người là ngốc tử có thể nào.

Như vậy đích ngốc tử còn đĩnh nhiều đích, bọn họ ở trước tiên liền tin mạc tuyết mị trong lời nói, hôm nay nếu không nàng đứng ở chỗ này, chỉ sợ về sau đuổi giết của nàng, sẽ không chính là quân gia cùng năm đại gia tộc, còn có cái khác tranh đoạt ma thú đích nhân.

[đang viết]Nghịch Thiên Ngự Thú SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ