Tùy ý Thương Khung 2

746 4 0
                                    

"Đúng vậy, ta đến đây." Ôn nhuận âm thanh động đất âm chậm rãi vang lên, tuyệt thế tuấn mỹ đích trên mặt, lộ ra một cái có thể làm vạn vật thất sắc đích tươi cười.

"Ngoan, bắt nó ăn." Thon dài đích ngón tay xuất hiện  một viên màu đen đích viên thuốc, tiến đến miệng nàng biên, quân mộ khuynh giống cũng chưa nghĩ muốn, liền mở ra  bên miệng, đem viên thuốc nuốt đi xuống.

"Còn lại chuyện tình từ ta đến giải quyết."

Quân mộ khuynh lắc đầu, "Làm cho bọn họ rời đi, hắn là thú nhân, ta là Thú nhân tộc đích vương." Lão lộc nói qua, thế giới này thượng, cũng không phải tất cả đích thú nhân, đều là bọn họ như vậy đích, kia nói cách khác, có rất nhiều thú nhân, vẫn là hình người, mặc liên trên người như vậy nồng đậm đích tử vong khí, nàng tin tưởng sự tình cũng không đơn giản.

"Hảo." Hắn chậm rãi xoay người, theo tay vung lên, màu đen đích gió xoáy liền hướng tới mặc liên đích phương hướng bay đi, hắc điêu bật người che ở mặc liên đích trước mặt, đem tất cả đích lực lượng đỡ đến.

"Cổn!" Lạnh như băng đến xương âm thanh động đất âm truyền đến.

Hắc điêu nhìn quân mộ khuynh liếc mắt một cái, lôi kéo mặc liên liền rời đi, mặc liên bắt đầu đích thời điểm còn bướng bỉnh, không chịu rời đi, trong không khí thản nhiên đích mùi máu tươi, làm cho hắn nện bước chậm rãi cũng đuổi kịp hắc điêu đích cước bộ, chậm rãi rời đi.

"Thánh thú, sinh, hoặc là tử!" Thon dài đích ngón tay  bá rầm rĩ.

Bá rầm rĩ kinh ngạc địa nhìn thấy đột nhiên xuất hiện đích nam tử, tại sao có thể như vậy!

"Ta là tới bắt tuyệt mạt khoáng thạch đích, làm cho nó rời đi tiền nói cho ta biết ở nơi nào." Quân mộ khuynh nếm qua viên thuốc lúc sau, cũng cảm giác tốt hơn nhiều, nàng cùng hắn sóng vai, nhìn thấy cách đó không xa đích thánh thú.

Màu đen quang mang theo thon dài đích trong tay rơi đi ra, theo bá rầm rĩ hai đầu bờ ruộng đỉnh xẹt qua, một khối ngăm đen đích tảng đá từ không trung xẹt qua, thật lớn đích hòn đá rơi trên mặt đất, bình thường đơn giản.

Bá rầm rĩ kinh ngạc đích trước mắt đích thiếu niên, "Ngươi. . . . . ." Hắn là làm sao mà biết được.

"Thì phải là ngươi phải đích." Không để ý đến bá rầm rĩ, ngón tay chỉ vào cách đó không xa đích tảng đá, bình thản ôn nhuận âm thanh động đất âm bên trong, còn có một tia khó có thể phát hiện đích sủng nịch.

"Oa! Nguyên lai là ngươi đã đến rồi, ngươi không phải quang nguyên tố sao không? Như thế nào sẽ có ám nguyên tố đích, giống như so với của ngươi quang nguyên tố, còn muốn lợi hại." Hỏa Liêm mãnh đích nhảy dựng lên, chậm rãi đi đến hai người bên người.

Nhạc du nhìn thấy kia bôi đen mầu đích thân ảnh, ánh mắt có chút thâm trầm, bọn họ nhận thức. . . . . .

"Hàn ngạo thần. . . . . ." Hỏa Liêm nhìn đến cặp kia mặc mầu ôn nhuận địa con ngươi, lập tức ngậm miệng lại.

Không tồi, tới nhân đúng là hàn ngạo thần, màu đen lực lượng cũng là hắn đích.

"Thần phục, tử!" Hàn ngạo thần nhìn thấy bá rầm rĩ, lần thứ hai hỏi.

[đang viết]Nghịch Thiên Ngự Thú SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ