P.R.O.L.O.G.U.E !
Naniniwala ako sa Love, naniniwala ako na may HAPPY ENDING lahat ng Lovestory ng bawat tao sa Mundo, na wala ng iiyak, walang malulungkot, wala ng mag-iisa at wala ng Masasaktan.
Pero sabi nga nila, Walang Perpektong Love story.
Yung mahal mo na kaso may iba na, yung handa ka nang sagutin siya pero napagod na siyang kakahintay.
Yung sa sobrang dami mong iniintindi sa buhay, nakalimutan mo nang may taong naghihintay sayo, yung laging Nagmamahal, yung laging umaasang mapansin mo, yung hinihiling na sana makasama ka habang buhay.
-----
Hayst ! Hindi na siguro ako kasali sa mga magkakaroon ng Happy Ending ang Lovestory.
Ako nga pala si BRIANNA PEREZ, 16 years of age, 1st year collage,
Kausap ko nga pala tong BFF ko ngayun si PRINCESS ANDY,
at meron akong napakaLungkot na Lovestory.
Hindi kase kami okey ng Boyfriend ko ngayon eh, Dahil sa isang Lalake......
(Gusto mo kwento ko sayo yung Love story namin? )
----
**Bago ang lahat Please Visit my
FACEBOOK ACCOUNT Add me.
https://www.facebook.com/I.Love.Pusa.at.Cat
TWITTER ACCOUNT:
https://twitter.com/BabyyMeow
-----
So, Balik na tayo sa Lovestory namin :)
CHAPTER 1.
Matagal ko nang Crush si RAIN MATTHEW Highschool palang kami gustong gusto ko na talaga siya,
Hindi dahil gwapo siya, Basta..... parang may something sakanya na Attracted talaga ako eh. Siguro yung Ngiti niya, o kaya yung mga Mata niya,
PERO hinding hindi ko yun pinapahalata sakanya, Hanggang tingin nalang siguro ako.
Kase sino ba naman ako Kumpara sa kanya ?
Hindi naman kase ako sobrang Ganda eh, Hindi rin naman ako tulad ng mga ibang babaeng nagkakandarapa sakanya.
Kaya sinubukan kong baguhin ang Itsura ko,
Para kahit papaano ay Mapansin niya ako ....
(Knock.Knock) (May nakatatok sa Pinto) -nasa kwarto.
Brianna's Mother: BRIANNA !! 2x
Brianna: Ma ! Bakit ?
Brianna's Mother: Matulog kana ! Maaga ka pa bukas.
Brianna: Opo ! Ma, Aayus ko lang po itong mga gamit ko .
------|END CONVERSATION|------
--
So, Ganun na nga nangyare Nagpaganda na ako para Mapansin niya,
Gumanda nga ako pero ganun paren.
Kase sa tuwing nakikita ko siya, Naduduwag ako, Kinakabahan, Natatakot, EWAN KO BA ..
Pero may nangyareng hindi ko Inaasahan .....
CHAPTER 2.
Ako nga pala si RAIN MATTHEW, 18 years old at isang Photographer =)
BINABASA MO ANG
Happy Ending <3
RomancePaano naging HAPPY ENDING ang Pag-iibigan nila ? Paano at Saan kaya sila Nagkakilala ? Sino kaya si PRINCE ANDREW sa buhay ni BRIANNA? Paano na si RAIN MATTHEW ? Gusto niyo ba malaman ang mga kaSagutan ? Basahin nalang nating Lahat ! Don't forge...