chap 3.

39 0 0
                                    

-Oa chễ rồi làm sao đây. Tại cái tên hách dịch đó lần này vô lớp chết chắc: cô vừa chạy vừa tham vãn vì chễ giờ rùi (t/g: tội nghiệp chị ghê cố lên chị ơi gần tơid trường rùi kìa; cô: con kia lo viết chuyện đi ngồi đó mà để ý ta làm chi có tin ta quýnh mi hông; t/g: chị... ơi.. em biết...rùi mà.... chị tiếp tục công việc đi ạ hìhì..).
-Thưa...thầy..em vào lớp : cô run sợ khi biết khi tiết của ông thầy 'toán khó dâm' tại sao ông lại có cái tên cực hay này là giờ '''' tác giả''' đặt cho ( hihihihi) vì ông là một thầy dạy toán ông cực kỳ khó tính như ổng cực kì dâm.
-Em biết bây giờ là mấy giờ rùi không hả, vào lớp nảy giờ rồi đó: ông thầy bực mình quát cô.
-Em xin lỗi thầy lần sau không như vậy nữ đâu thầy ạ: cô nói với dọng hối lỗi.
-Vào lớp đi cuối giờ xuông văn phòng gặp tôi: ông thầy quát to lên.
-Dạ: cô vừa nói vừa đi xuống bàn học của mình.
Cô ngồi chuny bàn với đứa bạn thân từ năm lớp 1 tới chừ.
-Ê con kia sao đi chễ vậy, mày có biết tao đợi mày lâu không hả: cô bạn thân của cô quát lên khi thấy cô vừa xuất hiện.
-Do tao đi ngủ dậy chễ chứ bộ, mà không do tên chết tiệt kia tao cũng không tới trễ như vậy: cô vừa ngồi vừa trả lời nó.
- À này xíu mày xuống văn phòng với ta nha: cô nói với nó.
-Hông mày đi đi tao sợ tên đó lắm, tao nghe mấy đứa lớp bên nói ổng biến thái lắm, mày đi cẩn thận....hihi: cô vừa cười vừ nói.
Cô có nghe nó nói đâu cô ngủ từ lúc nào rùi. Cô là vậy đi học cho lấy lệ, thật sự cô không thích học chút nào. Cô ngủ nguyên 2 tiết toán.
Tùng... tùng.... tùng.
-Oai hết giờ rùi à , ngủ đã ghê: cô vừa dụi mắt vừa nói.
-Ê, xuống văn phòng tốt lành nhe mày.
-Xíu nữa tao quên mất cảm ơn mày nha: cô nói.
~~~~~~~~ văn phòng~~~~~~~~
Chuyện gì sẽ xãy ra ta..... đón chờ chap sau nha. Hihihihiihi..

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 07, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bảo Bối !Em Chết Chắc......  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ