-"Câu nào của tôi là chửi anh?Học lại lớp mẫu giáo đi!"Câu nói của cô nặng mùi khó chịu như muốn gây sự.Nguyên Thành bước đến trước mặt cô,vẫn cái bóng dáng cao ráo,thần thái lạnh lùng ấy.Tuy không sợ hãi nhưng trong lòng cô có chút bị áp đảo bởi cái khí thế bức người ấy.
-"Nếu với cái thân hình to lớn này mà vào lớp mẫu giáo thì hơi kì cục,vậy cô làm giáo viên mầm non cho tôi đi!"
Á á á á á á á
Một chuỗi hét thất thanh của bọn con gái vang lên như heo bị chọc tiết.Đôi mày Thanh Nhã hơi nhíu lại.Tên này hôm nay não úng nước à?Hay là đang trả thù cô cái lần cô ném chổi?
-"Tôi không có thời gian,có nhiều người rảnh hơn tôi đấy!"
-"Em em anh ơi!"
-"Không,em này anh ơi!"
-"Em cơ anh ơi!!!!"
Đám con gái như mấy cái loa phát thanh thi nhau hò hét ầm ĩ.Dật Phong đứng cạnh mà giận tím mặt,idol ngay đây mà không xơ múi được miếng nào."Nàng ta" tức giận đành hanh chống hông gào lớn:
-"Im hết đê!!!!!!!!"
Quác...Quác....
Dường như Nguyên Thành không mấy để ý.Mắt anh nhìn chăm chăm vào cô.Anh chống tay xuống bàn rồi cúi người sát về phía Thanh Nhã,cô liền ngửa cong người ra sau.Anh cúi sát tai cô,khẽ thì thầm:
-"Tôi không muốn đổi chỗ!"
-"Vì sao?"
-"Vì cô ngồi đây!"
-"Đồ não úng!"
Vừa nói cô vừa đẩy anh ra,hai má cô đã nhuận hồng.Anh nhìn cô,hơi cong môi cười rồi cho tay vào túi quần lững thững rời khỏi lớp.
Cả ngày hôm đó cô dường như trở thành người mất hồn.Ăn thì đưa nhầm lên mũi,uống thì lấy nhầm nước sôi,học bài thì lấy nhầm sách vở,đi đường thì đụng cây có khi hơn N+ lần...
-"Con kia!!!!Trai ôm xong hồn lên mẹ mây à!"
Dật Phong cáu đỏ mặt,véo mạnh tai cô.Cậu không chịu nổi rồi,tự dưng khi không thơ thơ thẩn thẩn như con mất hồn.Chẳng lẽ cậu lại táng nó một bạt tai cho tỉnh?
-"Ơ hả,bà nói gì?"
Dường như lúc này hồn mới quay trở về nhập xác cô,kì thực mà nói đến chính cô cũng không hiểu nổi bản thân mình bị cái gì?
Dật Phong khinh bỉ nguýt dài cô,nói móc nói nghóe:
-"Gớm!Tưởng chê người ta cơ mà,thế mà ôm cho một phát là đơ luôn!"
-"Ôm quần què,con mắt nào của bà thấy hắn ôm tôi?"
-"Ờ thì....ờ thì...."
Nếu đúng mà tua lại thì idol đâu có ôm con này,chỉ là áp sát thôi mà...
-"Ờ thì là áp sát!Giai áp sát xong đơ như cây cơ luôn à?"
Nhã đưa tay ngắt eo Dật Phong khiến cậu la oai oái.Bà nó,chưa bao giờ sát giai ở khoảng cánh đấy chả thế.Nói thật chứ to đầu như này rồi vẫn chưa mảnh tình vắt vai,kể ra chắc chúng nó bảo cô ế chỏng chơ thì mất giá lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Dâu Của Sói
WerewolfCô - Huyền Thanh Nhã.Một cô gái xinh đẹp,đáng yêu. Anh - Vũ Nguyên Thành.Một Nhân Sói lạnh lùng,tàn nhẫn Một Nhân Sói và một con người,hai người sẽ đến với nhau ra sao?Chuyện tình của hai người thế nào?Mời cùng tôi khám phá nhé! [Đồng tác giả:Helen...