dara's POV
matapos kaming. mag usap ni zimmer, tinawagan ko si sarah kung nasan sya... takti gutom na gutom na talaga ako!!!
"hoii!! dahan dahan lng dara!baka pati plato, kotsara at tinidor malamon mona! "sabay hampas ng braso ko..
"shat up! kainin kita dyan eh and daldal mo bruha ka! "sabay lamon ng mga pagkain..
"nga pala kala ko mag kasabay kayo ni dominic na oh so handsome and kind crush mo.. "sabay sobo ng pagkain ..
kitang kita sa mukha nya na na mumula sya at parang anytime tatakbo nato at tatambling sa kilig..
"eh keshe dere ehmm.. hehehe. ehm ene kese yeng nelelegewen ne eke ne fafa dom!!! wahhhhhh!!!" sabay hampas sa braso ko at ginulo ang buhok ko..
"hoi!! loka ka!! wag mong e damay tong buhok at braso ko sa ka lokahan mo!!tsaka!! reallyyy!!! wahhhhhh!!!!! "sabay hampas sa ulo nya at kinaladkad sya.
"wow ako yung braso mo lng at buhok mo pero ikaw ano na.... "sabay tawa nya..
"pero best ha advice ko lng sayo.. wag kang pa dalus dalus ok.kilalanin mo muna sya yung totoong sya.. ayokong makikita kitang umiiyak dahil sa kanya.. "sabay hampas sa kanya..
"ok po kikilalanin ko na po sya hehehee may care ka talaga sakin hehehe lab na lab talaga kita"sabay yakap sakin..
niyakap ko rin sya pabalik at tumayo na kami tsaka nag lakad na papuntang room namin..
"sarah mauna kana cr muna ako susunod lng ako sayo ok. "
tumango lng sya at nag lakad na..
habang palakad lakad ako patungong cr.. may biglang humila sakin napa pikit ako dahil sa lakas ng pag hila nya,at pag dilat ng mga mata ko nagulat ako sa taong humila sakin...
si....
razzer nate hyung..
nakaka loka yung titig nya sakin...
nakaka tunaw wahhhh!!!!"a-ano bang p-problema mo!! "sabay tulak ko sa kanya..
"dont u see!! ikaw ang problema ko!! bat mo ba ako iniiwasan!! "pa sigaw nyang sabi sakin..
"ang kapal mo talaga!! ako pa talaga ang sinisigawan mo kasi iniiwasan kita.. eh imaw ngatong panay ang iwas sakin ah!! cheee maiwan na nga kita pambihira ka!! "lalakad na sana ako ng hinawakan nya ang braso ko..
"im sorry d-dara... "ma tamlay nyang sabi..
"nakaka inis lng kasing isipin na hindi mo ako tinuturing na kaibigan katulad kay shawn.. "sabay bitiw nya sakin...
i never thought na nasasaktan pala sya... kaya pala... all this time.. tinatarayan nya ako kasi.... nagseselos sya samin ni shawn....
"i made my decision dara. ill let u go now.. your not my slave anymore.. at wala na ring razzer ang mangungulit sayo... i promise u that... i know u hate me... so now im setting you free.. "at sabay lakad na papa layo sakin..
gusto ko syang habulin at pigilan at sasabihing bawiin nya yung sinabe nya.. pero di ko magawa... di ako maka galaw dahil sa guilty na guilty na ako... sobrang sama ko... bat ganun..... bat ang bulag bulag ko... nag promise ako sa kanya na nandito lng ako palagi para sa kanya pero... ako mismo ang nag baliwala non....
sorry razzer... im so sorry... hindi ko sinasadyang e baliwala ka....
*************
huhuhu</3
lola wending~
BINABASA MO ANG
that nerd is a secret agent
Teen Fictionmeet Dara Janelle park isang multi-campus nerd sa elite academy, kung sa umaga certified nerd sa gabi naman, multi agent in action, ano kaya ang dahilan at nagpanggap syang isang nerd? my first and ever story mga peeps sana magustuhan nyo hehehe at...