Sau khi cho tụi Suho một trận,cả bọn ai về phòng nấy.
"Tối nay qua phòng anh" Kéo tay Yoona, Sehun giở giọng điệu cún con khiến ai cũng không thể từ chối.
"Nhưng..." Yoona ngập ngừng.Không đợi Yoona đồng ý, anh đã kéo cô vào luôn phòng của mình.Trong căn phòng khá rộng, Yoona đang ngồi xem tivi.Nói là xem tivi chứ thật ra cô đang ngẩng người ra đó.Căn phòng yên tĩnh chỉ nghe tiếng người nói trong tivi và tiếng nước chảy róc rách trong phòng tắm.
Chuyện là Oh Sehun đang tắm."Cạch" Sehun bước ra từ phòng tắm.
Yoona há hốc mồm nhìn anh, mặt đỏ bừng bừng. Vì sao lại thế hả? Vì anh chỉ quấn duy nhất dưới thân một cái khăn tắm mà thôi.
Yoona hóa đá nhìn anh bước đến phía cô, càng lúc càng gần.Cô như muốn xịt máu bởi sức quyến rũ từ thân hình rắn chắc và đầy nam tính của anh, tuy đã... nhưng lúc đó cô chưa có ngắm kĩ như thế này. Không chủ động được bản thân, cô giơ tay chạm lên ngực anh,lên cơ bụng của anh như để cảm nhận thân hình quyến rũ này.Cứ thế cô cứ sờ mó lung tung trên cơ thể người ta mà không hay biết gì, còn trưng ra bộ mặt chiêm ngưỡng vẻ đẹp nữa.
"Lau nước miếng đi kìa" Sehun cười gian nhìn cô nhắc nhở,tiện thể kéo cô ra khỏi cái thế giới kia luôn.
Yoona vội vã đưa tay lên lau như lời anh, nhưng hai giây sau nhận ra điều gì đó không đúng."Anh...anh trêu em"
"Anh đâu có trêu em, rõ ràng là như vậy"
"Rõ ràng cái gì"
"ừm...là....em muốn anh" Sehun cười đểu tiếng tiến sát vào mặt cô,cô xấu hổ trông thật đáng yêu.
"Anh là đồ biến thái" Cô tức giận, chu môi cãi lại, rất là dễ thương nha.
"Hừ,em nhìn anh như muốn ăn tươi nuốt sống, còn sờ sờ anh nữa,em nói xem ai mới là biến thái đây"
"Em... "Cô cứng họng không biết nên nói lại làm sao, trách cũng chỉ trách cô ham mê sắc đẹp bị người ta quyến rũ nên giở trò biến thái.Ừ, nhưng cô cũng chỉ sờ một tí để kiểm tra xem body của anh chuẩn đến mức nào thôi mà.
"Em làm sao,hửm?" Anh ôm cô, đè cô nằm xuống.
"Em ghét anh" mặt cô còn đỏ hơn trái cà chua, cô đánh vào ngực anh,mà đánh như mèo cào ấy.
"Ờ, vậy để anh lại làm em yêu anh nhé" Hai tai anh vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp của cô, ôn nhu chạm vào. Mặt thì gian không tả nổi.
"Không cần, anh buông em ra đi"
"Nhưng anh cần"
"Đêm này anh tình nguyện làm người của em,và còn... " Anh lấp lửng sau đó nháy mặt nới tiếp
"Còn khuyến mãi cho em nằm trên nữa" .
Sặc, không ngờ tên này lại biến thái như vậy.
"Em mới không cần... Anh...ừm... ừm... "
Anh hôn cô nhẹ nhàng,say đắm,mười giây sau lại mạnh mẽ, bá đạo,chiếm đoạt.Trong căn phòng yên tĩnh,tiếng rên rĩ trầm thấp động lòng người cứ không ngừng làm người ta đỏ mặt. Cảnh xuân dào dạt ý thơ.
----------
Sáng hôm sau..."Vợ à, dậy thôi" Sehun dí trán anh vào trán cô, cọ cọ,giọng điệu rất cưng chiều.
"ừm... không muốn đâu, mệt muốn chết!" Cô nhắm nghiền mắt, giọng điệu ngái ngủ,nhõng nhẽo,có phần giận dỗi làm người ta chỉ muốn yêu thôi."Mệt lắm hả?"
"Còn không phải tại anh" .Nói đến đây cô xoay người lại
"Anh xin lỗi, ngoan... dậy đi anh bù đắp cho em" Anh ôm cô từ phía sau, hôn lên mái tóc cô.
"Bù đắp cái gì".
"Mình đi hẹn hò nhé,được không? "
"Được chứ" Cô ngồi phắt dậy, cái gì chứ đi chơi là mắt cô sáng hơn mặt trời nữa.
"Vậy thì dậy, ăn sáng rồi đi nào" Anh vuốt tóc cô, nhẹ nhàng hôn lên trán cô, hôn lên má, sau đó dừng lại trên môi cô...
Cô nhanh chóng rời môi anh,đứng dậy hớn hở đi vào phòng tắm.Cả anh và cô vẫn có nụ cười trên môi, nụ cười của hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeYoon][YoonHun] Vì Em Mà Mỉm Cười
Fiksi PenggemarThế giới trong vòng tay anh. Tác giả: Lim ❌ Không được mang ra ngoài, copy, chuyển ver,.... Khi chưa có sự cho phép của Lim.